Lắp camera hành trình VAVA 2K cho Mitsubishi Trion

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 30/10/20.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mitsubishi Triton là cái xe lý tưởng dành riêng cho các chuyến du lịch, phiêu lưu bởi động cơ mạnh mẽ có tác dụng vượt qua nhiều địa hình. Giữa những chuyến đi, hầu như tài xế nào thì cũng mong muốn lưu lại bức tranh của cục bộ lối đi, nhất là khi qua các chặng đường gian nan. dù vậy, nhiều loại camera hành trình thường không chịu được sự rung lắc khi xe dịch rời khiến những nhà phiêu lưu e ngại .

    Là kẻ đam mê đi phượt and đã lái xe mày mò 63 tỉnh thành tại toàn quốc trong quãng hơn 10 năm, anh Trần Đình Tùng đã chia sẻ trình bày với KATA về phong thái lắp camera đường đi cho ôtô Mitsubishi Triton 2020 với VAVA Dual Dash Cam 2K làm sao để cho camera nằm thắt chặt và cố định với góc quay đẹp nhất. tò mò ngay!

    1. Lắp camera hành trình cho Mitsubishi Triton 2020 với VAVA Dual Dash Cam 2K

    Tiến hành theo phía dẫn lắp camera hành của KATA Việt Nam, anh đã tiến hành lắp ráp thành công camera VAVA Dual Dash Cam 2K tại nhà trong chưa đầy 15 phút.

    “Tôi sẽ có thể không cần tự thực hiện lắp vì KATA lắp ráp không tính phí cho khách hàng sinh sống ở Thành Phố Hà Nội. Mặc dù vậy, tôi thích được khám phá & dùng thử hơn để hiểu từ A-Z sản phẩm này. Thật bất ngờ, khi làm theo tiến trình đã chỉ dẫn, tôi chỉ mất hơn 10 phút là đã hoàn thiện tiến hành lắp ráp.”
    [​IMG]

    Những chú ý khi lắp camera hành trình cho ô-tô Mitsubishi Triton 2020

    Khi tiến hành lắp camera hành trình dài cho xe ô tô Mitsubishi Triton 2020 với VAVA Dash Cam Dual 2K VD-009, người sử dụng cần phải nắm đc những chăm chú sau:

    Tắt động cơ khi chưa thực hiện ngừng tiến hành lắp ráp để tiết kiệm nguyên nhiên liệu.

    Lắp cục thắt chặt và cố định ở chính giữa kính chắn gió để sở hữu góc quay đẹp nhất. lau chùi khoanh vùng này trước lúc gắn sẽ hỗ trợ camera gắn chặt hơn.

    Đi dây camera nhẹ nhàng từ cổng dính nối camera, qua trần xe, cột A đến nơi cắm tẩu sạc.

    Gắn cụm camera với cục kết dán.

    Lắp thẻ nhớ TF vào Zắc cắm thẻ nhớ trước khi kết dính với hệ thống điện.

    Thiết đặt & sử dụng ứng dụng VAVA Dash giống như video hướng dẫn.

    Đi dây khéo léo qua trần xe

    Đi dây link khôn khéo qua trần xe

    Trong time sử dụng, hãy tránh các hành động như:

    - Tháo nguồn điện khi hệ thống camera đang làm việc.

    - Tháo thẻ nhớ khi camera đang hoạt động sẽ khiến thiết bị dễ bị cháy hay hư hỏng.

    Đỗ xe ngoài trời nắng mà không hề có mái che/ bóng râm sẽ làm cho không chỉ có camera mà toàn bộ những thiết bị khác bị ảnh hưởng .

    2. VAVA Dual Dash Cam 2K trên xe Mitsubishi Triton 2020

    VAVA Dual Dash Cam 2K hiện giờ đang là mẫu camera hành trình đi được nhiều người sang lọc. Cùng KATA ngắm nhìn dòng thiết bị lanh lợi tới từ Mỹ trên Mitsubishi Triton 2020 sẽ ra làm sao nhé!

    2.1. Thời trang

    Camera hành trình 2K VD-009 là mẫu camera hấp dẫn được thu hút khách hàng bởi phong cách thiết kế chỉn chu, tinh tế và sắc sảo & tân tiến.

    Dòng sản phẩm được cải cách và phát triển dựa trên bắt đầu gốc rễ công nghệ cao camera của hãng VAVA với VAVA 2 mắt trước sau, VAVA FullHD hay VAVA 4K. cùng theo với màn hình hiển thị camera 2 inch bố trí mô đun hình ống tròn, các cụ thể chi li được thiết kế theo phong cách hết sức tỉ mỉ.

    Màn hình hiển thị LCD 2 inch bố trí cùng 1 hướng với camera cabin thuận tiện để quan sát và

    cụm camera xoay 360 độ & camera cabin có khả năng điều hành và kiểm soát và điều chỉnh góc quay lên xuống 70 độ.

    2.2. Tiện ích, thông minh:

    Dù rằng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, camera hành trình lâu năm VAVA Dual 2K sở hữu các tính năng cực kỳ lanh lợi.

    Ghi hình sắc nét: camera trước điểm ảnh phân giải 2560*1600P @30fps, chip Hãng Sony IMX335; camera sau độ sắc nét 1920*1080P @30fps, chip Sony IMX307, 4 cảm ứng hồng ngoại, giúp tăng chất lượng Ảnh có nét & rõ nét hơn trong cả vào đêm hôm.

    Ngoài các việc đánh dấu lịch trình, bức ảnh có nét của phía đằng trước và khoang cabin, camera còn có công dụng định vị đúng mực mực. Tính năng quan sát ngủ gật phát huy tốt sức ảnh hưởng & có thể năng nổ kiểm soát điều hành và chỉnh sửa trong 1 – 2 – 4 tiếng.

    Camera có Nút chụp nhanh Snapshot nhỏ gọn được gắn ở trên vô lăng, cửa gió tiện lợi giúp quý khách hàng thâu tóm đc những khoảnh khắc mê hoặc nhất.

    Hỗ trợ ghi lại giọng nói với chất lượng âm thanh tốt nên hoàn toàn có công dụng quay vlog.

    Bổ trợ thẻ nhớ lên đến mức 256Gb cùng theo với chức năng ghi đè tự động giúp tối ưu khoảng không & kéo dãn dài thời gian tàng trữ.

    Pin 320 mAh rất khó dàng bị chai, phồng như nhiều bạn quan ngại vì nhà phân phối VAVA đã Gia Công nhiệt độ vận hành của dòng thiết bị bằng phương pháp sử dụng con chíp Amba H22A55 trẻ trung và tràn đầy năng lượng, tiên tiến .

    Phát Wifi nội bộ để truyền tài liệu đến phần mềm VAVA Dash trên di động. tấm hình, video của hai mắt cam được lưu trữ cá biệt, tạo điều kiện truy cập đơn giản và dễ dàng. người sử dụng hoàn toàn có thể xem, chỉnh sửa , chia sẻ trình bày video ngay tức thì.

    Với những san sẻ về công việc lắp camera hành trình lâu năm cho xe hơi Mitsubishi Triton 2020, hy vọng các bạn sẽ lắp ráp thắng lợi VAVA Dual Dash Cam 2K cho chiếc xe của chính bản thân mình. Nếu gặp bất cứ gian khổ nào trong khi tiến hành lắp ráp, liên hệ ngay điện thoại tư vấn của KATA để được hỗ trợ kịp thời.
     

Chia sẻ trang này