Lắp camera hành trình VAVA 4K tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 28/6/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn đã trang bị phụ kiện camera hành trình cho xế yêu của chính bản thân mình chưa? Nếu bạn có nhu cầu lắp camera hành trình dài tại tỉnh Bắc Ninh cho xe hơi của bản thân có thể tham khảo những thông tin tại nội dung bài viết này. Người sử dụng có thể liên đới mua phụ kiện này tại các đại lý camera hành trình đáng tin cậy của KATAVINA hoặc đặt đơn hàng liên đới tại trang web. tại đây bạn sẽ được cung ứng dòng sản phẩm camera hành trình VAVA chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Trong nội dung bài viết này, KATA sẽ chỉ dẫn người tiêu dùng cách lắp đặt camera hành trình cho ô tô tận nơi.

    1. Triển khai tự lắp camera hành trình tại Bắc Ninh bằng VAVA 4K UHD

    Những camera hành trình VAVA Brand Name Mỹ vốn khét tiếng về chất lượng Bức Ảnh cùng năng lực ghi hình khởi sắc. không chỉ có vậy, các nhà cải tiến và phát triển VAVA cũng họa tiết thiết kế sản phẩm nhắm tới người dùng từ cách dùng các chức năng tiện nghi đến cách lắp đặt. Với VAVA 4K, người tiêu dùng rất có thể thực hiện lắp camera hành trình tại Thành Phố Bắc Ninh hay bất cứ đâu trải qua hướng dẫn dưới đây.

    1.1. Đồ vật thiết yếu

    Các đồ vật cần thiết sẵn sàng cho sự lắp đặt camera hành trình đã được trang bị sẵn trong hộp VAVA 4K gồm:

    01 Camera hành trình VAVA 4K.

    01 Mount gắn VAVA.

    01 Dây nguồn tích hợp sẵn GPS.

    01 Nút Snapshot.

    01 Thanh nhựa bổ trợ đi dây.

    01 Tẩu sạc ô tô.

    Các kẹp cáp cố định và thắt chặt dây.

    01 hướng dẫn sử dụng.

    1.2. Quy trình lắp đặt

    Khi triển khai lắp đặt camera hành trình dài bạn nên tắt động cơ, đưa xe ra chỗ sáng, thoáng mát. tiến trình lắp camera hành trình VAVA tại nhà cụ thể như sau:

    Bước 1: xác định đúng vị trí gắn camera hành trình

    – Vị trí cần chọn lựa thế nào cho ống kính camera nằm dưới vùng cảm biến. Nếu cái xe không tồn tại phần cảm ứng black color thì gắn cao lên sát mép kính lái để góc quan sát rộng hơn.

    – Dọn dẹp và sắp xếp thật sạch trước lúc gắn chân đế

    Tips: Bạn nên để dòng thiết bị dưới kính chiếu hậu để tiện cho việc tháo lắp dòng thiết bị ra khỏi chân đế.

    Nếu đã chọn được địa điểm gắn chân đế của camera thì nên bóc lớp nilon trên miếng dán 3m ở chân đế & gắn nhẹ lên kính lái & đảm bảo:

    - Camera cần nằm ngang với mặt kính lái, ngay ngắn. Camera song song với mặt đất

    - Việc tháo lắp camera thoát ra khỏi chân đế & tháo lắp thẻ nhớ ra khỏi thiết bị camera phải đơn giản dễ dàng.

    - Nên ngồi thử ở đoạn ghế lái, ghế phụ, ở phần bên trước nắp capo để định vị địa điểm thiết bị phải chăng nhất.

    Bước 2: xác định sơ đồ đi dây từ mép kính lái đến thiết bị

    Khi lắp ráp camera hành trình VAVA 4K ở phía trước xe, sơ đồ đi dây khoa học nhất chính là: địa điểm lắp đặt VAVA  Trần xe -> Cửa xe -> Hộc để đồ ghế phụ -> Nguồn cấp điện. Phương thức này giúp những dây camera không tác động tới những thao tác điều khiển xe của người tiêu dùng.

    Bước 3: Đi dây camera

    Sử dụng móc, kẹp cáp thắt chặt và cố định phần dây trên kính chắn gió. tiếp đến, giấu dây trên mép của nóc xe hay bọc trần xe.

    – Gài dây chạy dọc theo phần phân cách giữa phần nhựa và phần bọc trần để chuyển dây sang bộ phận của cửa xe đơn giản.

    – Tại phần gioăng xe bạn chỉ cần vạch ra để giấu dây vào. Hoặc với phần đệm cứng bạn nên tách cứng ra để giấu dây hoặc dùng băng dính nhỏ để cố định và thắt chặt dây.

    Để đảm bảo an toàn tính thẩm mỹ, bạn có thể đưa phần dây thừa vào khoảng không giữa lớp bọc và trần xe.

    Bước 4: liên kết những đầu dây với camera & nguồn điện
    [​IMG]
    sau thời điểm hoàn tất đi dây, hãy chắc hẳn rằng, các đầu dây nguồn được liên kết với camera, tẩu sạc. Cắm tẩu sạc vào ổ Cigar trên xe.

    Bước 5: lắp ráp thẻ nhớ

    Bật nắp cao su đặc ở thân camera và lắp đúng chiều thẻ nhớ. lúc mua VAVA 4K, quý khách sẽ được KATA việt nam Tặng 01 thẻ nhớ 64Gb để rất có thể sử dụng ngay sau khi lắp ráp.

    Bước 6; điều chỉnh góc camera phù hợp cho quan sát

    Lúc bấy giờ, tất cả đã chuẩn bị. lúc bấy giờ, hãy khởi động xe để cung ứng nguồn cho camera. cùng theo đó, tải phần mềm VAVA Dash - phần mềm xem, sẻ chia và cài đặt camera. Trong phần liveview, chúng ta có thể xem và kiểm soát và điều chỉnh góc quay trước – sau – trái – phải theo có nhu cầu.

    2. Người tiêu dùng đánh giá camera hành trình VAVA 4K UHD VD-004 trên Audi Q.8

    Lắp ráp camera hành trình dài VAVA 4K UHD VD-004 cho xe hơi mang đến các khung hình rất là sắc nét. đặc biệt, người tiêu dùng nhận định và đánh giá không hề nhỏ về các công dụng ưu việt mà phiên bản này chiếm dụng. những công dụng này mang lại sự tiện nghi trong tiến trình sử dụng. Đồng thời thiết kế tinh tế cũng giúp camera hành trình dài có thể trở nên đẹp mắt, lôi cuốn hơn. Cụ thể:

    Tầm nhìn 155 độ, kiểm soát và điều chỉnh lên – xuống, xoay 360 độ đơn giản và dễ dàng.

    Đoạn Clip 4K có nét với 30 khung hình/giây.

    Quay đêm hôm siêu nét, thấy rõ chữ trên những biển quảng cáo LED từ xa.

    Chụp nhanh, quay Clip nhanh chỉ bằng nút Snapshot, không cần dùng đến Smartphone.

    Căn chỉnh, sẻ chia lên social chóng vánh.

    Là camera có Tấm hình có nét nhất khi Parking Mode chuyển động.

    Khoảng không lưu trữ lớn 256 Gb.

    Sau khoản thời gian lắp ráp cho Audi quận 8, anh Nguyễn Viết Phương đánh giá camera hành trình dài VAVA 4K UHD:

    “Tôi đã chiếm lĩnh ít nhiều thời gian để nghiên cứu về camera hành trình vì có nhiều tùy chọn có sẵn trên Thị Phần trước khi quyết định mua VAVA 4K. Tôi thích phong cách thiết kế của cam, & đó là một trong những Tại Sao Tại Sao tôi chọn VAVA Dash Cam, trông rất đẹp.

    Cách đóng hộp tạo cảm hứng thời thượng, và ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi cảm thấy như mình đã nhận những gì tôi đã ném ra.”

    “Việc lặp đặt cực kỳ trơn tru và dễ dàng. lúc đầu khi khám phá phần mềm thì sẽ tương đối bỡ ngỡ nhưng khi sử dụng quen thì mới có thể thấy cách sắp xếp các mục rất khoa học và dễ sử dụng. Mình đã thử nghiệm chính sách đỗ xe và phát hiện hoạt động rất nhạy. tiếp đến, tôi ra quyết định giảm độ nhạy của G-sensor xuống một bậc.”

    Liên hệ cho KATA để đặt mua camera hành trình VAVA VD004 ngay. tìm hiểu thêm chỉ dẫn trên để thực hiện lắp camera hành trình dài tại thành phố Bắc Ninh mà hoàn toàn không cần mất nhiều thời hạn đánh xe ra gara hoặc giữa trung tâm quan tâm xe. Những phiên bản VAVA Dash Cam do KATA độc quyền nhập khẩu vào nước ta & cung cấp tới hơn 500 cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Dòng sản phẩm được bh 12 tháng và bổ trợ cập nhật phần mềm trọn đời.
     

Chia sẻ trang này