Lắp Cruise Control Xe Creta

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phát Huy Auto, 11/9/24.

  1. Phát Huy Auto

    Phát Huy Auto Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/8/24
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta Chính Hãng
    Cruise Control xe Creta hệ thống điều khiển hành trình có tính năng tự động điều khiển góc mở bướm ga để cho xe ô tô luôn chạy ở tốc độ được thiết lập bởi người lái. Vì vậy, khi kích hoạt hệ thống này, người lái không cần nhấn lên bàn đạp ga mà xe vẫn có thể duy trì được ở một tốc độ nhất định.

    Ngoài ra, hệ thống Cruise Control còn giúp xe ô tô lưu thông ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc đường quốc lộ rộng không có thời gian nghỉ lâu. Từ đó có thể giúp giảm thiểu đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

    Xem thêm: Độ Bi Gầm 3 Màu Cho Xe Creta

    [​IMG]
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta chính hãng
    Thông Số Kĩ Thuật:
    • Tên sản phẩm: Cruise Control
    • Áp dụng cho xe: Hyundai Creta
    • Năm phù hợp: 2022, 2023, 2024,…
    • Xuất xứ: Đài Loan
    • Tình trạng: mới 100%
    • Cài đặt: plug & play
    • Màu sắc: màu đen
    • Điện áp làm việc: 8 -16V
    • Dòng điện hoạt động: <80 mA
    • Nhiệt độ làm việc: -40 – 85oC
    • Phạm vi tốc độ hoạt động: 30 – 180 km/h
    • Bảo hành: 2 năm
    • Thời gian lắp đặt: 30 phút
    [​IMG]
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta 2022-2024
    Nguyên Lý Hoạt Động Của Cruise Control Cho Xe Creta
    Nguyên lý hoạt động của hệ thống kiểm soát hành trình này tương đối đơn giản. Cụ thể, khi được kích hoạt, hệ thống máy tính ECU sẽ trực tiếp nhận tín hiệu và thực hiện tính toán lượng xăng, hệ thống ga phù hợp và phù hợp nhất so với tốc độ đã được thiết lập bởi người lái. Ngay sau đó, ECU sẽ tùy biến góc mở của hệ thống ga và van tiết lưu và kiểm soát sức mạnh động cơ, đáp ứng những thiết lập tốc độ của người lái.

    Người điều khiển xe ô tô có thể nhìn tín hiệu đèn báo được hiển thị trên bảng đồng hồ để biết Cruise Control hoạt động hay chưa. Khi hệ thống đã hoạt động thì người lái xe có thể thả chân ga và điều khiển tốc độ bằng nút tăng giảm được trang bị ở vô lăng.

    Tại Sao Nên Độ Cruise Control Cho Xe Creta ?
    Tiết kiệm nhiên liệu: Việc kiểm soát chân ga ở một tốc độ nhất định có thể giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Bởi việc liên tục thay đổi bàn đạp chân ga để duy trì tốc độ có thể khiến động cơ tăng/giảm đột ngột dẫn tới tiêu hao nhiên liệu lớn hơn.

    Giảm sự mệt mỏi khi lái xe: Hệ thống Cruise Control với tính năng kiểm soát hành trình hoàn hảo sẽ mang lại cho người lái cảm giác thoải mái trong suốt quá trình lái xe trên các chặng đường xa. Do người lái không cần phải tự duy trì tốc độ trong nhiều giờ liền nữa, giảm bớt sự căng thẳng khi phải lái xe đường dài.

    Kiểm soát được tốc độ xe: Sử dụng hệ thống Cruise Control là cách tốt nhất để giúp người lái kiểm soát tốc độ giới hạn, tránh việc vi phạm quy định giới hạn tốc độ khi tham gia giao thông.

    [​IMG]
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta hoàn toàn zin 100%
    Chức Năng Độ Cruise Control Cho Xe Creta
    Kiểm soát hành trình (Cruise Control Systems)
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta hay còn được gọi là hệ thống điều khiển hành trình, ga tự động. Đây là tính năng cho phép người điều khiển phương tiện giữ được tốc độ tối đa của xe mà không cần phải cố sức giữ chân ga gây mệt mỏi đồng thời cũng không lo vượt quá tốc độ giới hạn đã được cài đặt.

    Tính năng này phù hợp khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc các cung đường rộng, trống trải. Khi gặp chướng ngại vật hoặc muốn tăng tốc độ để vượt xe khác người điều khiển phương tiện có thể tiếp tục đạp ga để tăng tốc độ, khi nhả chân ga thì xe sẽ di chuyển với tốc độ như cài đặt ban đầu. Khi di chuyển muốn tăng hay giảm tốc độ thì chỉ cần thao tác “+” hoặc “-” để dễ dàng tùy chọn. Chức năng này chỉ được cài đặt khi xe đạt tốc độ từ 30km/h.

    • Đem đến những tính năng hỗ trợ lái xe an toàn tối đa.
    • Giúp giới hạn tốc độ tối đa giúp tránh được việc vượt quá tốc độ cho phép.
    • Đem đến trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất khi tham gia giao thông.
    • Giảm nhức mỏi chân và giảm căng thẳng khi di chuyển suốt thời gian dài.
    • Giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu nhờ việc di chuyển ở tốc độ ổn định.
    • Di chuyển ở tốc độ ổn định giúp bảo vệ động cơ xe.
    Giới hạn tốc độ (intelligent speed limit)
    Speed Limit hay còn được gọi là tính năng giới hạn tốc độ khi di chuyển giúp cài đặt tốc độ tự động cho xe, đảm bảo không vượt quá tốc độ đã cài đặt. Với tính năng này, dù cho người điều khiển phương tiện có tiếp tục đạp ga tăng tốc thì chiếc xe vẫn được giữ nguyên tốc độ cài đặt.

    Tính năng này giúp việc di chuyển ở các khu vực có giới hạn tốc độ dễ dàng hơn, tránh trình trạng vượt quá tốc độ quy định gây nguy hiểm và vi phạm an toàn giao thông.

    • Giới hạn tốc độ di chuyển
    • Giúp người điều khiển không vượt quá tốc độ quy định
    • Tránh được những nguy cơ gây nguy hiểm khi tham gia giao thông
    Thay đổi chế độ lái (economic model)
    Chiếc xe nguyên bản cũng được tích hợp một số chế độ lái, sau khi độ Cruise Control Cho Xe Creta chiếc xe của bạn sẽ được tích hợp thêm một số chế độ lái khác ngay trên vô lăng giúp đem đến những trải nghiệm lái xe thú vị hơn cho hành trình của bạn.

    Với chế độ Sport 1, Sport 2, Sport 3 và ECO được tích hợp ngay trên cụm điều khiển vô lăng các bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi các chế độ lái ngay lập tức khi cần thiết, đảm bảo việc lái xe an toàn và nhanh chóng.

    Màn hình hiển thị thông minh
    Khi độ Cruise Control Cho Xe Creta các bạn sẽ được tặng kèm bộ màn hình hiển thị thông tin với kích thước nhỏ gọn. Trên màn hình sẽ cung cấp các thông tin bao gồm: Tốc độ di chuyển, cảnh báo cửa mở, báo phanh, báo vị trí hộp số và hiển thị các chế độ lái với hình ảnh trực quan và sinh động.

    [​IMG]
    Độ Cruise Control Cho Xe Creta hiển thị trên màn hình thông minh
    Cảnh báo mức nhiên liệu của xe
    Một trong những tính năng an toàn khi độ Cruise Control Cho Xe Creta là việc cảnh báo mức tiêu thụ nhiên liệu có phù hợp hay không.

    Ngay phía dưới đáy màn hình hiển thị thông tin sẽ có một vạch xanh dương, khi người điều khiển phương tiện đạp ga không đều, thốc ga, ga không ổn định thì phần màu xanh dương này sẽ chuyển sang màu đỏ. Giúp báo hiệu để điều chỉnh chân ga sao cho tiết kiệm nhất. Đồng thời hệ thống sẽ dựa theo tín hiệu ga hiện tại để đánh giá chế độ lái đang sử dụng có tiết kiệm hay không và hiển thị trên màn hình để người điều khiển phương tiện tham khảo.

    Nhắc nhở mệt mỏi
    Khi lái xe liên tục trong một thời gian dài, thiết bị sẽ không báo trên màn hình hiển thị với icon báo hiệu người điều khiển phương tiện cần nghỉ ngơi để tránh ngủ gật, mất tập trung khi tham gia giao thông từ đó hỗ trợ lái xe an toàn hơn.


    Hướng Dẫn Sử Dụng Cruise Control Cho Xe Creta
    Hệ thống điều khiển hành trình được kích hoạt và điều khiển thông qua những phím bấm chức năng được bố trí trên xe. Cách sử dụng hệ thống Cruise Control được thực hiện như sau:

    • Activation: đây là nút kích hoạt hệ thống thường được gắn nhãn cruise hoặc có một biểu tượng nhỏ có mũi tên chỉ vào. Đây cũng là nút bật/tắt chức năng kiểm soát hành trình.
    • SET +/-: Hai nít này được xếp chồng lên nhau với mục đích tăng hoặc giảm tốc độ.
    • Cancel: Nút hủy này giúp ngắt tính năng kiểm soát hành trình một cách hiệu quả nhất.
    • Resume: Nút tiếp tục được dùng để tiếp tục điều khiển hành trình
    [​IMG]
    Các nút điều khiển Cruise Control cho xe Creta
    Những Lưu Ý Khi Độ Cruise Control Cho Xe Creta
    • Hệ thống Cruise Control thường chỉ kích hoạt với tốc độ từ 45 – 50 km/h trở lên tùy theo cài đặt của đơn vị sản xuất.
    • Với việc sử dụng hệ thống này, dù không sử dụng bàn đạp ga nhưng cũng cần giữ hờ ở vị trí điều khiển bàn đạp phanh và ga. Liên tục theo dõi diễn biến phía trước xe để xử lý kịp thời nếu xảy ra tình huống bất ngờ.
    • Nếu chạy xe trong điều kiện thời tiết xấu thì bạn nên hạn chế sử dụng hệ thống Cruise Control. Bởi phanh xe gấp sẽ khiến xe bị trơn trượt làm mất lái rất nguy hiểm.
    • Ngoài ra, nhờ sự thoải mái và thuận tiện mà hệ thống Cruise Control đem lại, người điều khiển xe sẽ dễ cảm thấy buồn ngủ và mất tập trung khi di chuyển. Điều này sẽ dẫn đến những tình huống nguy hiểm do không kịp xử lý, đặc biệt là khi di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc.
    Địa Chỉ Độ Cruise Control Cho Xe Creta Chuyên Nghiệp, Uy Tín Tại TPHCM
    Phát Huy Auto là một tên tuổi quen thuộc đối với những người yêu thích độ xe ô tô tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã xây dựng uy tín và sự tin tưởng. Phát Huy Auto luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và dân chơi xe. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ độ Cruise Control Cho Xe Creta chuyên nghiệp và uy tín.

    Bên cạnh đó, Phát Huy Auto cam kết mang đến bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Những sản phẩm được cung cấp đều là hàng chính hãng quốc tế và chất lượng cao. Qua tay nghề của các anh thợ chuyên nghiệp tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, giúp xe luôn hoạt động êm ái và an toàn.
     

Chia sẻ trang này