Lắp đặt camera hành trình tại Hà Đông

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 7/6/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Với tình trạng giao thông đông đúc tại thủ đô hà nội và Q. HĐ Hà Đông nói riêng, không may khi tinh chỉnh và điều khiển phương tiện đi lại dịch rời trên phố ngày càng cao. Để giảm ít nhất các tai nạn đáng tiếc hay va chạm không đáng có khi lưu thông trên đường, các chủ xe thường chọn các phụ kiện bổ trợ lái xe an toàn và tin cậy, đặc biệt là camera hành trình. thâu tóm được nhu cầu đó, KATA nước ta đã chuyển nhượng cho đại lý để cung cấp dịch vụ lắp camera hành trình tại Hà Đông cho người tiêu dùng.

    1. Địa chỉ lắp camera hành trình tại HĐ Hà Đông – lắp đặt VAVA Dash cam

    Công Ty KATA ở việt nam có hơn 500 đại lý trên cả nước. Việc chiếm hữu nhiều cửa hàng đại lý, Trụ sở trên toàn quốc sẽ giúp quý khách dễ dàng và đơn giản mua dòng sản phẩm KATA chế tạo và phân phối hơn.

    Địa chỉ để người sử dụng lắp camera hành trình tại HĐ Hà Đông với VAVA Dash cam tại Phùng Thịnh, trên phố QL AH13 đối lập với đường Quyết Thắng, Q. HĐ Hà Đông, Hà Nội.

    Lắp đặt camera hành trình tại đại lý đem về ít nhiều lợi ích cho người dùng. Chủ xe Chưa hẳn mất thời hạn để hướng đến về cách lắp đặt cũng giống như mất thời hạn lắp đặt camera. bên cạnh đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể bảo đảm an toàn 100% camera hành trình được lắp ráp đúng kỹ thuật và bảo đảm an toàn sắc đẹp thẩm mỹ và làm đẹp.

    Tiếp nối, các kỹ thuật viên sẽ đề ra những chỉ dẫn chi tiết cụ thể kèm với lưu ý khi sử dụng để bạn có Trải Nghiệm tốt nhất có thể với camera hành trình VAVA. tìm hiểu thêm đánh giá của chủ xế Isuzu Mu-X 2020 sau khoản thời gian gắn VAVA Dual 2K tại đây!

    2. Gắn camera hành trình VAVA Dual 2K VD-009 tại HĐ Hà Đông cho Isuzu Mu-X 2020

    Những kỹ thuật viên tại đại lý camera hành trình VAVA của KATA đã triển khai lắp đặt VAVA VD-009 cho Isuzu Mu-X 2020 của anh Nguyễn Hữu Toàn.

    2.1. Người dùng đánh giá và nhận định camera hành trình VAVA Dual 2K VD-009

    khách hàng luôn muốn chọn lựa camera hành trình ghi hình có nét, mềm mịn, họa tiết thiết kế đẹp & mưu trí. Nhờ đáp ứng các nhu yếu này, camera hành trình dài VAVA rất được ưa chuộng tại VN và trên toàn cầu.
    [​IMG]
    Trong 4 Model của VAVA Dash Cam Bây Giờ, anh Toàn đã ra quyết định lựa chọn VAVA Dual 2K phía trước & cabin.

    “Đây là chiếc camera hành trình dài đắt tiền nhất mà tôi đã mua nên hy vọng của tôi rất lớn. tôi đã lắp ráp cam 2 – 3 triệu cho những ô tô khác của gia đình. Tôi cần một camera hành trình khác & chính vì thế tôi nghĩ rằng tôi sẽ thử một camera hành trình dài thời thượng để chuyển đổi và camera hành trình này sẽ không làm tôi tuyệt vọng.

    Việc thiết lập các tính năng đơn giản hơn nhiều & dễ dàng nắm bắt. những bạn kỹ thuật viên chỉ cần chỉ dẫn 1 lần. Nút chụp Snapshot khá hấp dẫn, tôi rất có thể chụp nhanh mà Bức Ảnh không biến thành nhòe. Camera có form size hoàn chỉnh và không quá lớn. Cách đóng hộp của VAVA trông cũng xịn xò và đáng tiền.”

    2.2. Các ưu điểm vượt trội của VAVA Dual 2K quay phần bên trước & cabin

    Thiết kế lạ mắt – thông minh.

    Gây ấn tượng mạnh với quý khách hàng bởi mẫu mã tân tiến, góc xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng và đơn giản khắc ghi Hình ảnh phần bên trước xe, hai bên xe. Đặc biệt, camera hành trình dài còn phối kết hợp camera hướng về phía cabin giúp người dùng đơn giản ghi lại các khoảnh khắc trên xe ô tô. Màn hình hiển thị 2inch LCD dễ dàng quan sát hơn.

    Góc nhìn đêm hôm tốt.

    Nếu ở phía trong cùng tầm giá thì camera hành trình dài VAVA ghi điểm với khả năng ghi hình đêm tối cực kì sắc nét & cụ thể. Mắt camera được kết cấu từ 6 thấu kính thủy tinh giúp bức tốc góc nhìn vào ban đêm hay nằm ở trong điều kiện thiếu ánh nắng mặt trời. độ phân giải của camera cao kèm với trang bị cao cấp, ứng dụng giải quyết và xử lý Clip tối ưu nên chất lượng Clip và Bức Ảnh đều tiêu biểu vượt trội.

    chú ý ngủ gật.

    Hiếm có dòng camera hành trình dài nào chiếm hữu tác dụng chú ý ngủ gật. tùy thuộc vào setup cũng tương tự thời hạn xe dịch chuyển, camera hành trình VAVA Dual 2K Dash Cam sẽ gửi cảnh báo tới người tiêu dùng sau 1, 2 hay 4 tiếng. điều này giúp tài xế không ngủ gật trong tiến trình lái xe, đảm bảo hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

    Những tác dụng khác.

    GPS phối hợp sẵn trên dây nguồn & chuyển động đúng chuẩn mực. Parking-Mode vận động với pin dự phòng 320 mAh và G-sensor có thể phát hiện những tác động đến xe & khắc ghi Clip 15s.

    Với VAVA Dash Cam, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự thực hiện lắp ráp 1 cách đơn giản và dễ dàng. Mặc dù thế, để bảo đảm an toàn đúng kỹ thuật, lắp ráp camera với việc hỗ trợ của kỹ thuật viên là phương án tối ưu nhất. khách hàng đang sinh sống tại thủ đô hà nội hãy liên hệ ngay tới KATA hoặc cửa hàng đại lý sớm nhất để được hỗ trợ lắp camera hành trình dài tại Hà Đông & những Q khác nhanh chóng & uy tín nhất!
     

Chia sẻ trang này