Toàn quốc Lắp đặt mái hiên bằng kính cường lực

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 8/8/22.

  1. kinhcuonglucvinh

    kinhcuonglucvinh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/20
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Nghệ An
    Web:
    Lắp đặt mái hiên bằng kính cường lực tại Nhất Việt. Mái hiên chính là một bộ phận nằm ở phía ngoài của phần sân nhà hay cửa sổ. Hoặc thường được làm để che chắn trước những cửa hàng, quán ăn… Nếu như trước đây mái hiên được biết đến đơn giản chỉ là che chắn. Tránh mưa nắng hắt vào phía trong thì giờ đây, nó còn có thêm một công dụng khác nữa: Đó là lấy ánh sáng tự nhiên, tạo điểm nhấn trang trí cho mọi công trình. Và sản phẩm mà có thể đảm bảo lấy được toàn bộ ánh sáng nhưng cũng có tác dụng che mưa nắng thì đó chính là mái hiên bằng kính. Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích những ưu và nhược điểm. Cũng như là mách cho các bạn những mẫu mái hiên được ưa chuộng và khuyến khích khách hàng nên dùng nhất hiện nay. Bạn hãy thử thay đổi và trải nghiệm sản phẩm mái kính thay vì mái tôn như lâu nay xem thế nào nhé.

    Lắp đặt mái hiên bằng kính cường lực nó có khó hay không? Cấu tạo của mái hiên kính nó như thế nào?
    Cấu tạo
    Mái hiên kính thì nó có cấu tạo chính bao gồm: Bộ khung đỡ và kính cường lực.

    + Bộ khung đỡ
    • Có thể được làm từ inox, hoặc sắt
    • Hình dáng có thể là chữ T, U, I hoặc dạng ống
    • Về chất lượng thì là phải đảm bảo được tính năng an toàn, chắc chắn và nâng đỡ được hệ thống khung kết nối các tấm kính. Những cái quan trọng vẫn là phải đảm bảo được tính thẩm mỹ.
    [​IMG]

    + Phần mái kính cường lực
    • Tất nhiên phần mái kính sẽ được làm từ kính cường lực
    • Các tấm kính chịu được lực được nhiệt và chống chịu được tia UV
    • Mái hiên có thể được lắp ghép nhiều lớp kính chồng lên nhau.
    Những ưu điểm khi sử dụng mái hiên bằng kính cường lực
    Nếu như việc sử dụng các tấm tôn hay các tấm bạt làm mái. Thì chỉ sau một thời gian ngắn chúng sẽ xuống cấp. Nếu như tôn lợp chúng bị hoen ghỉ hay những tấm bạt sẽ bị mục nát. Những điều này sẽ làm cho công trình của bạn nhanh xập xệ xuống cấp. Mất đi tính thẩm mỹ cũng như là sẽ làm chúng ta tốn kém thêm một khoản bảo trì hay sửa chữa. Nhưng nếu như bạn thay những vật liệu này bằng kính cường lực mọi việc sẽ khác đấy ạ.
    Kính cường lực được trải qua một quá trình tôi nhiệt. Cũng như là quá trình sản xuất một cách nghiệm ngặt. Chính vì điều này mà làm cho nó có những ưu điểm vượt trội hơn gấp nhiều lần so với các vật liệu thông thường khác. Nếu như bạn đang lo lắng làm kính thì sẽ sẽ dễ vỡ. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Đây là kính cường lực nó sẽ không dễ vỡ như bạn nghĩ đâu ạ. Và nếu như có rạn nứt hay vỡ thì nó cũng không tạo thành những mảnh sắc nhọn như kính thông thường. Nó sẽ vỡ vụn thành những hạt nhỏ, không gây ảnh hưởng gì đến người dùng đâu ạ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng sản phẩm.

    Kính có đặc tính trong suốt nên nó có thể dễ dàng lấy được ánh sáng tự nhiên, ngăn được các toa UV. Nếu như tạo được độ nghiêng cho tấm kính. Thì chúng sẽ giúp bạn điều chỉnh được lượng ánh sáng khúc xạ theo như ý muốn. Mái kính dễ sử dụng, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo được sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Mái hiên kính và những nhược điểm còn tồn tại của nó
    Tuy có nhiều ưu điểm nhưng nó cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Đó chính là:

    • Giá cả vẫn là nỗi bận tâm của nhiều người. Tất nhiên là nó sẽ có giá thành đắt hơn so với mái tôn hay là bạt.
    • Trong thi công thì đòi hỏi phải có kinh nghiệm, có tay nghề và có khả năng ứng phó được với những tình huống xảy ra khi lắp đặt.
    • Và để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ thì bạn phải thường xuyên vệ sinh các tấm kính đó.
    Thật là đơn giản và cũng thật là khó để có thể sử dụng được mái kính này nhỉ. Nhưng các bạn yên tâm nhé, nói thì vậy thôi. Nhưng sản phẩm này mang đến cho chúng ta rất nhiều công dụng hữu ích đấy. Nếu bạn cũng ưng sản phẩm này rồi thì có thể liên hệ ngay với Nhất Việt để có thể thay đổi cho ngôi nhà của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này