Toàn quốc Laptop Asus VivoBook A515EA-BQ489T (i3 1115G4/4GB RAM/512GB SSD/15.6 FHD/Win10/Bạc)

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi Hanoicomputer, 13/7/21.

  1. Hanoicomputer

    Hanoicomputer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/7/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Cấu hình xịn
    Máy được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ 11 cùng với bộ nhớ trong 4 hoặc 8GB RAM cung cấp khả năng hỗ trợ tốt mọi ứng dụng về văn phòng như Word, Excel, PowerPoint. Bên cạnh đó máy có thể xử lí Photoshop với nhu cầu cắt ghép đơn giản, không chuyên. Ngoài ra máy còn được trang bị ổ ssd tăng tốc độ xử lý file và boot win cực nhanh.

    [​IMG]



    Màn hình
    Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng mang lại trải nghiệm hình ảnh đắm chìm, không gian hình ảnh được mở rộng bằng cách mang đến màn hình lớn hơn trong một khung máy nhỏ hơn. Màn hình Full HD với góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc vượt trội đem lại hình ảnh chân thực, sống động

    [​IMG]

    Bảo mật
    Truy cập ASUS VivoBook 15 chưa bao giờ dễ hơn và bảo mật hơn. Với cảm biến vân tay tích hợp tại bàn di chuột và Windows Hello, bạn không cần phải gõ mật khẩu cho mỗi lần đăng nhập – chỉ cần một chạm để mở máy tính!

    Bàn phím fullsize được thiết kế nguyên khối và hành trình phím 1.4mm cho trải nghiệm đánh máy thoải mái, phù hợp cho mọi tác vụ văn phòng.

    [​IMG]

    Cổng cắm đa dạng
    VivoBook 15 được trang bị cổng USB 3.2 Gen 1 Type-C™ đảo chiều cho việc kết nối các thiết bị dễ dàng hơn. Máy cũng có cổng USB 3.2 Gen 1, USB 2.0, HDMI và khe đọc thẻ microSD – để việc kết nối với các thiết bị ngoại vi, màn hình, máy chiếu thuận tiện hơn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này