Cần bán Laptop DELL 3546 Core I3

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi dcmobiletieplua, 8/12/22.

  1. dcmobiletieplua

    dcmobiletieplua Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/11/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với phong cách tinh tế, mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, màn hình cực đẹp, pin trâu, bàn phím gõ cực êm, đáp ứng đồ họa, game tầm trung nhưng giá của Laptop Dell 3546 lại rất hợp túi tiền người tiêu dùng.
    Thông số kỹ thuật của DELL Vostro 3546
    • Bộ vi xử lý:Intel Core i3-4005U
    • RAM: 8GB
    • Ổ đĩa cứng: SSD 128GB
    • Card màn hinh: Intel HD Graphics 4400
    • Màn hình: 15.6" HD
    • Pin: 6-cell
    • Options DVD, Finger, USB 3.0, WCam 2.0, Keyboard Light, Card - Reader...Full options
    • Trọng lượng: 2.2kg
    Dell Vostro 3546 là dòng sản phẩm phù hợp với dân văn phòng. Với màn hình rộng, hỗ trợ bàn phím số. Giá cả hạt dẻ vừa tầm với phần đông người tiêu dùng. Với trọng lượng được tối ưu khá nhẹ 2,1 kg. Thích hợp với lịch trình di chuyển linh động của dân văn phòng.

    [​IMG]
    Dell Vostro 3546
    Thiết kế
    Vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp. Thiết kế vỏ sần có tác dụng chống bám vân tay. Cảm giác cầm máy trên tay rất chắc chắn. Hơn nữa, Lớp vỏ nhựa này còn có khả năng chống trầy xước và va chạm khá tốt

    Cổng kết nối
    Dell Vostro 3546 được trang bị cực kỳ đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho công việc văn phòng. Được đặt ở 2 bên sườn của máy. Bao gồm: cổng USB, ổ đĩa CD đặt ở bên phải sườn máy. Bên trái gồm: jack cắm nguồn, khe tản nhiệt, cổng xuất video VGA, cổng LAN, 2 cổng USB, jack headphone 3.5".

    Màn hình
    Với màn hình 15.6 inch, Dell Vostro 3546 có chất lượng hình ảnh HD sắc nét. Độ sáng trung bình của màn hình rất cao lên tới 257 nits. Có thể tùy chỉnh giúp bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu tùy thích.

    [​IMG]
    Dell Vostro 3546 có chất lượng hình ảnh HD sắc nét
    Loa
    Loa được đặt ở vị trí cạnh trước của thân máy ở vị trí đối xứng. Tương tự như mẫu notebook hay ultrabook trong dòng Latitude Series. Âm lượng của loa lớn. Ổn định, mở max volume không có hiện tượng âm thanh bị rè. Nên bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc hay trình chiếu trong cuộc họp ở văn phòng.

    Webcam - Camera
    Webcam của Dell Vostro 3546 có độ phân giải hình ảnh 0.92MP. Nằm ở chính giữa của viền trên màn hình. Chất lượng hình ảnh HD, hình ảnh có độ sáng vừa phải, mượt mà. Đáp ứng tốt cho tính năng video call.

    [​IMG]
    Bàn phím
    Dell Vostro 3546 sở hữu bàn phím chiclet với phím vuông cỡ lớn 14x14mm. Phím lõm hình vòng cung mang lại cảm giác ôm tay khi gõ phím.

    Khoảng cách các nút phím vừa phải, độ nảy tốt, êm tay, ít tiếng ồn. Mang lại trải nghiệm cực kỳ thỏa mái cho người dùng.

    Touchpad
    Dell Inspiron 3546 có một touchpad kích cỡ lớn 10x5.4cm, mịn không bị rít khi di chuyển ngón tay. Touchpad hỗ trợ chạm đa điểm lên tới 4 ngón với các thao tác khác nhau. Hết sức tiện lợi trong lúc không có chuột gắn ngoài.

    Kết Luận
    Dell 3546 Core i3 là dòng laptop cũ bậc trung rất được các bạn trẻ yêu thích. Phù hợp với học tập, công việc văn phòng. Dell 3546 nổi bật với lối thiết kế bo tròn. Kiểu dáng vừa mạnh mẽ mà không kém phần tinh tế. Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho laptop. Máy với ưu thế về âm thanh sống động, màn hình sắc nét, bộ xử lý CPU mạnh mẽ ... Là một lựa chọn hoàn hảo với mức giá phù hợp với ngân sách của đa số người tiêu dùng. Đặt mua ngay DELL Vostro 3546 tại DCMobile nhé.
    Nguồn: https://dcmobile.vn/laptop-dell-3546.html
     
     

Chia sẻ trang này