laptop Dell

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi MittyPet, 17/11/22.

  1. MittyPet

    MittyPet Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/11/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo các bạn nên lựa chọn thức ăn cho mèo anh lông dài loại nào là phù hợp? Trong thị trường bây giờ, có những loại thức ăn nào phù hợp với mèo anh lông dài? Và các thành phần và lượng ăn nào là phù hợp cho các bé mèo nhà bạn?

    Vậy bạn đang trong vai một người bố người mẹ của các bé đang chăm sóc cho các bé cũng là giống mèo anh lông dài. Thì sau đây hãy cùng đọc và theo dõi bài viết này để biết thêm các thông tin về thức ăn cho mèo anh lông dài và chọn thức ăn cho mèo anh lông dài sao cho phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Một số thông tin về giống mèo Anh Lông Dài
    Mèo Anh Lông Dài tên tiếng anh được gọi là (British Longhairs) giống mèo này có đặc tính rất dễ gần hòa đồng và thân thiện. Chúng có một đặc trưng riêng là bộ lông của chúng rất dài, cùng với một khuôn mặt bánh bao tròn trông rất cute. Chính những đặc điểm này đã khiến cho không ít các Sen điêu đứng vì sự kute đáng yêu của chúng điểm nổi bật của chúng là, chúng rất dễ gần vào cuốn lấy người.

    Các bé trẻ con rất thích. Tuy nhiên đáng yêu là thế nhưng đối nghịch lại các bé mèo này lại không thích được bế. Mà chúng chỉ thích nằm lên sàn vuốt ve và chơi. Với tính cách hoà đồng của chúng bạn có thể nuôi chung với các loại vật nuôi khác trong nhà.

    Bình thường thì giống mèo anh lông dài này sẽ có tuổi thọ từ 10-15 năm tuổi và chúng cũng không dễ bị bệnh như các giống mèo khác. Nhưng không phải vì thế mà bạn chủ quan không theo dõi đến chúng, tuy là thế chúng ta vẫn cần phải cho các bé đi khám định kỳ và tiêm phòng bệnh đầy đủ.

    Và bạn cần phải cung cấp thêm các chất dinh dưỡng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của các bé để cho các bé có một sức khỏe tốt nhất.

    [​IMG]

    Cách lựa chọn thức ăn cho mèo anh lông dài
    Để mà nói chung thì giống mèo anh lông dài không quá kén ăn, nó không giống như các giống mèo Ba Tư và mèo Nhân Sư chúng rất kén ăn. Chính bởi vậy bạn cần cung cấp thêm và đầy đủ các chế độ ăn hợp lý tránh tình trạng ăn quá nhiều dẫn đến béo phì. Do đặc trưng của giống mèo anh lông dài này là lông quá dài, chính vì điều đó sẽ hình thành các búi lông ở trong bụng mèo.

    Vì vậy bạn cần phải chọn lựa các thức ăn giúp tiêu hoá tốt cho mèo. Để ngăn ngừa hình thành búi lông. Việc bạn cung cấp thành phần và khẩu phần ăn sẽ giúp cải thiện lông và da mèo sẽ đẹp và mượt hơn.

    Không giống như các bé mèo khác, mèo anh lông dài được chia theo từng các giai đoạn dinh dưỡng khác nhau. Đó là các giai đoạn từ giai đoạn chưa trưởng thành, đến giai đoạn trưởng thành. Giai đoạn trưởng thành là từ 1-6 tháng tuổi, giai đoạn trưởng thành là từ 6-12 tháng tuổi. Ở từng giai đoạn mỗi khẩu phần ăn sẽ khác nhau.



    • Tự làm thức ăn cho mèo anh lông dài: Việc tự làm thức ăn cho mèo anh lông dài tại nhà cũng rất là tốt điều đó sẽ gắn kết được tình cảm giữa “sen" và “boss" hơn. Tuy nhiên để làm được bạn cần am hiểu những thực phẩm và các nguồn dinh dưỡng cho mèo những chất gì nên sử dụng, không nên sử dụng vào thức ăn của mèo.
    • Vì vậy, những người mới nuôi mèo lần đầu tiên rất dễ khiến cho các bé bị suy dinh dưỡng, và thiếu chất ở mèo.
    • Lựa chọn các sản phẩm thức ăn cho mèo anh lông dài sẵn trên thị trường:
    Đây là sự lựa chọn được cho là tốt nhất. Với những sen không có thời gian chế biến thức ăn cho các bé, thì các bạn có thể lựa chọn các thức ăn đóng sẵn như : hạt thức ăn cho mèo, pate, gói thưởng,...Những sản phẩm này đều đã được qua kiểm định và nghiên cứu kỹ lưỡng mới đưa ra thị trường.

    Kết hợp với sự tiện lợi này, trên thị trường đã sản xuất ra rất nhiều các sản phẩm được chế biến sẵn và ăn nhanh. Có những sản phẩm được thiết kế riêng cho dòng dinh dưỡng, thiết kế riêng cho sức khoẻ, cùng với nhiều các dưỡng chất dinh dưỡng khác nhau.

    Vậy với giống mèo anh lông dài, thì các bạn sẽ lựa chọn sao? Nên lựa chọn những sản phẩm nào sao cho phù hợp. Trên đây Mitty Pet sẽ liệt kê “ Top 3 loại thức ăn cho mèo anh lông dài giúp mượt lông". Hãy cùng dõi theo nhé.!

    Top 3 loại thức ăn cho mèo anh lông dài giúp mượt lông, bạn nên chọn.
    1.Thức ăn cho mèo anh lông dài hạt Royal canin hair và Skin care giúp mượt lông.
    Nhắc đến các sản phẩm thức ăn cho mèo, người tiêu dùng không thể không quan tâm đến thương hiệu Royal canin. Đây là một thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời cùng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ làm đẹp cho mèo. Trong đó có sản phẩm Royal canin hair và Skin care giúp mượt lông và giúp da các bé không bị viêm nhiễm rất hợp cho giống mèo anh lông dài.

    [​IMG]

    Sản phẩm này được cung cấp nguồn protein dồi dào, và chất lượng từ thịt gà. Đi với đó là các mỡ gà cung cấp rất nhiều axit và chất béo cho mèo. Có thêm sự kết hợp của Omega 3 và 6 giúp cải thiện các vấn đề về lông và da của mèo anh lông dài.

    2.Thức ăn cho mèo anh lông dài hạt Whiskas giúp lông chắc khỏe
    [​IMG]

    Bên trên là dòng sản phẩm của thương hiệu Royal bên dưới chúng ta sẽ là dòng sản phẩm của thương hiệu Whiskas giúp lông chắc khỏe. Whiskas không chỉ được biết đến là dòng thức ăn giúp khỏe xương cho mèo con bắt đầu từ hai tháng tuổi mà còn là dòng hạt giúp lông chắc và khoẻ cho giống anh lông dài.

    Trong quá trình mình chải chuốt cho mèo thường thì các giống lông dài rất dễ rụng lông, chính vì vậy hạt whiskas sẽ đánh bay nỗi lo đó của các sen. Với bên trong chứa nhiều chất xơ như là vỏ trấu, bột củ cải đường, hạt đậu,... Sẽ hỗ trợ bộ lông của các bé tốt hơn.

    3.Thức ăn cho mèo anh lông dài Reflex Plus Salmon Hairball giá tốt
    [​IMG]



    Thức ăn cho mèo anh lông dài hạt Reflex Plus Salmon Hairball chắc chắn không còn quá xa lạ với chúng ta, đặc biệt với những người nuôi giống mèo lông dài. Sản phẩm này được đánh giá khá tích cực, Reflex Plus Salmon Hairball cung cấp nguồn protein dồi dào và chất kuwojng từ thịt , cá hồi, các động vật chế biến. Sản phẩm cũng cung cấp thêm nhiều axit béo, các thành phần mỡ, cá hồi.

    Món hạt này còn giúp cung cấp Xylo-Oligosaccharide một loại kháng chất thức đẩy sự phát triển của vi khuẩn. Qua đó giúp các bé mèo hấp thụ được các dinh dưỡng tốt hơn.

    Những lưu ý khi dùng thức ăn cho mèo anh lông dài:
    • Ưu tiên các loại thực phẩm không chứa nhiều thành phần ngũ cấp
    • Khi cho mèo ăn nên để một bát nước sạch bên cạnh
    • Khi đổi món cho mèo không được đổi luôn, hãy đổi món từ từ rồi đổi luôn
    • Hãy thường xuyên theo dõi tình trạng mèo
    Trên đây là top 3 loại thức ăn cho mèo anh lông dài mà Mitty Pet muốn đề cập cho các bạn, hy vọng khi bạn đọc được bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích và các kinh nghiệm nuôi mèo anh lông dài. Và giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.
     
     

Chia sẻ trang này