Toàn quốc Lenora-Gạch men cao cấp nhập khẩu Ấn Độ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi gachmenlenora, 28/11/20.

  1. gachmenlenora

    gachmenlenora Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/10/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh vật liệu xây dựng
    Nơi ở:
    68 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Web:
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch men khác nhau. Tuy nhiên khi nhắc đến dòng gạch men cao cấp thì gạch men Lenora nhập khẩu Ấn Độ là một lựa chọn sáng suất và hoàn hảo để bạn lựa chọn. Xét toàn diện cả về mẫu mã, độ thẩm mỹ, chất lượng cho đến giá cả gạch men cao cấp Lenora đều luôn đi đầu trong xu hướng của gạch men cao cấp. Những lý do nào mà được khách hàng đánh giá cao đến vậy?

    Những lý do giúp bạn lựa chọn gạch men cao cấp Lenora

    Tính thẩm mỹ cao

    Điều đầu tiên mà người ta nhìn thấy ở gạch men chính là sự đơn giản, mộc mạc từ ở những tạo hình, họa tiết bên trên từng viên gạch. Không ít người do dự rằng không biết với hình thức giản đơn đó, liệu gạch men có thể giúp ngôi nhà của họ trở nên hoàn hảo hơn không?
    Tuy nhiên người ta sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay lập tức khi đứng trước những không gian được bao trùm bởi gạch men. Những loại gạch men cao cấp Lenora thường đem lại sự cổ điển pha lẫn hiện đại, vô cùng tinh tế và sang trọng.
    Đặc biệt, không giống với các loại gạch lát nền khác, gạch men lại mang đến vẻ đẹp thuần túy nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, kiểu cách.

    Phù hợp mọi điều kiện không gian

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại gạch men được ưa chuộng và tin dùng nhất là gạch men bóng và gạch men mờ.
    Gạch men bóng là loại gạch được phủ một lớp men lên bề mặt nhẵn, sáng bóng nên rất bền màu, độ chịu lực cao, chống thấm nước hiệu quả và rất dễ lau chùi. Đây là loại gạch men phù hợp thi công ở các không gian như phòng khách, phòng thường xuyên sinh hoạt đông người.
    Khác với gạch men bóng là gạch men mờ. Đây là loại gạch có bề mặt hơi nhám nên có độ ma sát chống trơn trượt rất tốt, ít bị trầy xước. Bên cạnh đó gạch men mờ cũng thường sở hữu những họa tiết mang lại nét sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.
    Người ta chuộng dùng loại gạch lát nền này cho các không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay khu vực nhà vệ sinh. Hiện nay mẫu gạch men cao cấp ốp tường màu đỏ được sử dụng khá nhiều ở phòng ngủ hay phòng khách để tạo sự ấm áp, tươi mới.
    Ngoài ra, nhờ đặc tính chống ẩm tốt và không bị mòn, một số người còn dùng loại gạch này để lát khu vực sân vườn, hay hành lang không có mái che.

    Chủ đề liên quan

    Xem thêm : Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh giá rẻ tại : https://lenora.com.vn/kinh-nghiem-chon-gach-op-lat-nha-ve-sinh-gia-re-bid29.html

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này