Lenovo Moto Z là chiếc smartphone cao cấp mỏng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi ryan123, 10/6/16.

  1. ryan123

    ryan123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu xét trên toàn thị trường, Moto Z không phải là chiếc smartphone mỏng nhất, tuy nhiên, ở phân khúc cao cấp, không có một chiếc điện thoại nào có thể vượt mặt sản phẩm của Lenovo.

    7mm là độ mỏng tối ưu của các mẫu smartphone cao cấp trong 2 năm qua. Đây là độ mỏng có thể đem lại một cấu hình tốt, một thiết kế vững chắc cũng như không gian đặt được nhiều pin hơn. Tuy nhiên, Lenovo đã phá vỡ quy luật đó, một độ mỏng chẳng thể ấn tượng hơn, 5.19mm, chỉ bằng 3 đồng xu xếp chồng lên nhau.
    [​IMG]
    có nhẽ, ít các nhà phân tích, chuyên gia công nghệ có thể nghĩ tới một mẫu flagship lại mỏng đến như vậy. Về cấu hình, Moto Z được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, màn hình 5.5 inches độ phân giải QHD cùng camera 13 MP khẩu độ F/1.8.

    Cho dù rất mỏng, Lenovo vẫn trang bị một viên pin lên tới 2600 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, hứa cho khả năng dùng trong 8h đồng hồ chỉ sau 15 phút sạc.

    Xét trên toàn thị trường, Lenovo Moto Z không phải là chiếc smartphone mỏng nhất, tuy nhiên, ở phân khúc cao cấp, không có một cái tên nào có thể cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm này về "vòng eo".
     

Chia sẻ trang này