LG L60: điện thoại thông minh giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 26/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    LG vừa bổ sung thêm thành viên mới cho dành sản phẩm series L. Không ai khác đó chính là smartphone LG L60, sản phẩm này được ra mắt tiếp nối những người đàn anh trước đó là L40, L70 và L90 được giới thiệu tại MWC 2014 vừa qua.Thiết bị di động này sở hữu màn hình rộng 4.3 inch hiển thị rõ nét, cấu hình ổn định với chip lõi kép và đồng thời LG L60 còn được tích hợp rất nhiều tính năng hay đi kèm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay khi Mua the dien thoai Vietnamobile online.

    Không nổi tiếng lắm trong việc chăm chút vẻ ngoài các sản phẩm của mình, và nhất là đối với một sản phẩm giá rẻ, cho nên LG L60 có vẻ ngoài không bắt mắt cho lắm. Với các góc bo tròn, nắp lưng ôm trọn tới gần viền màn hình và khá dày, điểm nổi bật trong thiết kế này có lẽ là LG L60 sẽ nằm trọn trong lòng tay của người dùng với kích thước chỉ có 124.1 x 66.3 x 12 mm và chỉ nặng có 119g nên việc người dùng cầm nắm trong thời gian lâu sẽ khá tiện lợi và dễ dàng thao tác. Vỏ máy được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa để giảm chi phí cho giá thành nhưng cầm nắm vẫn rất chắc chắn. Máy có 2 màu đen, trắng cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mặt trước của LG L60
    Smartphone giá rẻ này được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý MTK 6572 lõi kép với xung nhịp 1.3 Ghz. Đồng hành cùng không thể thiếu đó là con chip đồ họa Adreno 305. Bộ nhớ ram trên L60 có dung lượng là 512 MB, bộ nhớ bên trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài với dung lượng tối đa là 64GB. Với cấu hình như bên trên thì các hoạt động như xem phim, lướt web, chạy các ứng dụng nhỏ gọn trên thị trường sẽ là điều không quá khó khăn với LG L60 ngay khi Nạp tiền điện thoại. Nhưng với việc sở hữu dung lượng ram khá khiêm tốn là 512 MB, nếu các bạn muốn cài game nặng thì khó có thể tải thêm game hay ứng dụng khác vào máy, muốn cài tiếp thì buộc phải gỡ bỏ một số ứng dụng trước đó đã cài trên máy ra.

    LG L60 sở hữu màn hình hiển thị rộng 4.3 inch với độ phân giải 480 x 800 pixels. Mật độ điểm ảnh trên màn hình của máy đạt 217 ppi. Với kích thước màn hình và độ phân giải như trên không phải là quá cao so với các sản phẩm khác có cùng mức giá trên thị trường. Tuy nhiên do sở hữu màn hình ở mức tương đối là 4.3 inch nên vẫn giữ được chất lượng hình ảnh ở mức khá. Màu sắc, độ tương phản trên màn hình của máy cũng thể hiện khá tốt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình LG L60
    Điểm nổi trội của LG L60 so với các sản phẩm khác có cùng tầm giá đó là việc máy sở hữu camera chụp hình chất lượng tốt. Smartphone giá rẻ này sở hữu camera chính có độ phân giải 5MP và hỗ trợ đèn LED Flash giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Trên đây còn tích các tính năng như nhận diện khuôn mặt, chế độ chụp Panorama đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó LG L60 còn sở hữu một camera phụ phía trước với độ phân giải VGA. Với camera phụ này sẽ giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh selfie và thực hiện được những cuộc gọi video call khi bạn Mua thẻ điện thoại. Ngoài ra LG L60 còn có khả năng quay video 480p.

    Đây không phải là một chiếc điện thoại quá xuất sắc và nổi bật so với các sản phẩm trong cùng phân khúc với thiết kế và cấu hình bị bỏ lại phía sau khá xa. Tuy nhiên, với các điểm cộng đã đề cập và mức giá hợp lý, đây sẽ sự lựa chọn rất tốt cho người dùng bình dân, các bạn học sinh sinh viên.
     

Chia sẻ trang này