LG Optimus L9 II: Chiến binh tầm trung mạnh mẽ với giá khoảng 5 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 29/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường smartphone Android ngày càng đông đúc và có vẻ như muốn lọt chân vào ngay cả phân khúc tầm trung cũng không phải chuyện đơn giản. Theo đó, Optimus L9 II không quá khó để bon chen vào sân chơi này và máy sẽ trở thành một đại diện hàng đầu cho loạt L-series của LG. Mẫu smartphone tầm trung Optimus L9 II gây chú ý đến người dùng với bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400, kết hợp cùng màn hình 4.7-inch và cụm camera lên đến 8MP, tất cả gói gọn trong một cơ thể mảnh mai và nhỏ gọn. Nhiều khách hàng đã Mua thẻ điện thoại để trải nghiệm ngay các tính năng của sản phẩm.

    LG Optimus L9 II có bề ngoài không quá nổi bật hay đặc biệt. Ngược lại L9 II đi theo thiết kế truyền thống. Những gì bạn ấn tượng về nó là chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn với màn hình có kích thước 4.7”. Nhờ đó bạn có thể thoái mái sử dụng Optimus L9 II chỉ với 1 tay và dễ dàng cho vào túi quần của bạn.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mặt lưng của L9 II
    Optimus L9 II chiếm hữu chipset lõi kép Snapdragon 400 (mã hiệu MSM8230) của Qualcomm và sử dụng nhân Krait 200 cho tốc độ xung nhịp lên đến 1.4GHz. Hội ngộ cùng chip đồ họa Adreno 305 và dung lượng RAM 1GB. Dù biết, bộ nhớ trong chỉ 8GB, nhưng biết làm sao được khi các ứng dụng hệ thống và nền tảng điều hành đòi hỏi hơn 4GB dung lượng mới có thể tác chiến. Vì vậy, cuối cùng Optimus L9 II chỉ còn hơn 3GB ROM mà thôi. May mắn thay, máy có khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB nhằm bù lại những thất thoát vừa nêu. Bạn có thể lướt web, chơi game thỏa thích khi Nạp tiền điện thoại.

    LG Optimus L9 II được trang bị màn hình LCD IPS kích thước 4.7” với độ phân giải 720x1280p (đã được cấp so với Optimus L9 chỉ với 540x960p) và mật độ điểm ảnh cao là 312ppi. Từ văn bản và đồ họa cho các bức ảnh và video, tất cả mọi thứ đều được hiển thị sắc nét và chi tiết. Góc nhìn của màn hình cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên màu sắc có xu hướng nghiêng về gam màu lạnh nhưng độ lệch là rất nhỏ nên hầu hết người dùng sẽ không nhận thấy điều đó. Bạn sẽ không gặp khó khăn nào khi sử dụng L9 II ở ngoài trời nhờ độ sáng màn hình đầy đủ.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Các góc nhìn của máy hiển thị rất tốt
    LG Optimus L9 II cho phép 7,4 giờ đàm thoại liên tục trên mạng 3G – không quá nhiều so vơi tiêu chuẩn hiện nay. Nhưng qua các bài kiểm tra, pin với dung lượng 2150mAh của L9 II cho kết quả khả quan với 5 giờ và 48 phút hoạt động liên tục. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải sạc điện thoại hàng ngày. Bạn hãy Mua the dien thoai Vinaphone online để tải nhạc, tải phim về máy.

    LG Optimus với phiên bản đầu tiên nhận được khá nhiều tín hiệu tích cực của người dùng. Với phiên bản mới này, LG đã mang rất nhiều điểm đáng giá lên thiết bị của mình với một mức giá không quá cao khoảng 5 triệu đồng. LG Optimus L9 II thật sự là một chiếc smartphone quá hời đối với người dùng. Không chỉ được trang bị hiệu năng tốt, mà màn hình đẹp cũng là điểm đáng chú ý trên một Smartphone tầm trung như Optimus L9 II.
     
  2. tientranphuoc

    tientranphuoc Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/8/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    camre không biết nhiêu chấm nhỉ, mình thích điện thoại chụp hình rõ nét, mình thì ít chụp nhưng chủ yếu là bạn gái nghiện tự sướng nên cần có camera nét
     

Chia sẻ trang này