Lịch phát sóng tập phim Duyên kiếp bên trên THVL1

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 28/11/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    tập phim Duyên kiếp sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bên trên kênh THVL1
    Duyen Kiep (2022)vietsub đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim mới Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim thái và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    chi tiết lịch chiếu bộ phim truyền hình Duyên kiếp
    Phim Duyên kiếp phát bên trên kênh nào?
    Phim Duyên kiếp sẽ tiếp sóng bộ phim truyền hình chỗ ngọn gió dừng chân vừa new chấm dứt hôm 5/8/2022 .
    do vậy, bộ phim truyện sẽ được phát sóng trực tiếp bên trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) & ban đầu thỏa thuận lên sóng từ thứ 7, ngày 6/8/2022.

    [​IMG]
    Phim Duyên kiếp phát lúc mấy giờ?
    vì bộ phim truyện Duyên kiếp thông đạt mang lại phim vị trí ngọn gió dừng chân, bắt buộc phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 cho thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.
    bộ phim truyện Duyên kiếp sẽ bao gồm 37 tập (dự kiến), sở hữu mỗi tập sẽ phát tầm 45 - 50 phút.
    Đạo diễn and dàn diễn phim Duyên kiếp
    tập phim Duyên kiếp được biên kịch Hạ Thu phóng tác từ vở cải lương kinh khủng của soạn giả Hoàng Song Việt- Duyên kiếp.
    cùng với đó là dàn diễn cục có tiếng, các thực lực and thường xuyên có mặt trên thị trường trên các tập phim của Đài THVL. Gồm những: Huỳnh Đông, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Khương hưng vượng, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều,...

    [​IMG]
    nội dung phim Duyên kiếp
    Duyên kiếp là bộ phim truyện truyền kình kể về hai đời sống được chào đời cùng lúc tuy vậy có căn số sang- hèn trái ngược nhau. Cậu Hai Lương- đứa cánh mày râu cầu tự của ông bà Phú giàu có nhất vùng buộc phải được nâng niu ngay từ khi lọt lòng. Bên cạnh đó đấy, chấm dứt vừa chào đời đã lần chần bên song thân và đề xuất sống có mẹ nuôi túng thiếu.
    Trailer phim Duyên kiếp sẽ phát sóng trực tiếp bên trên kênh THVL1 từ ngày 6/8/2022
    và, chắc hẳn rằng là “duyên” đề xuất hai đứa trẻ cộng tuổi Lương - Thành biến thành đon đả cùng nhau ngay từ lần bước đầu tiên gặp gỡ. Lương ngây ngô, khù khờ cũng như trẻ lên ba tuy vậy chân tình lại thuần lương, nhân hậu. Thành lanh lợi and hết lòng bi cảm cậu gia chủ từ.

    [​IMG]
    ngoại giả, sự khắng khít của nam nhi với người nhà ở khiến bà Phú cạnh tranh Chịu đựng and cay cú cho là do Thành sinh cùng trong ngày, tháng, năm sở hữu Lương đề nghị đã “hớt” hết sự cao cấp, cuống quýt của cậu nhà. Bỏ mặc tất cả những định kiến sang- hèn, tình các bạn của Thành and Lương vẫn trong trẻo cũng như bao gồm tính cách của mình.
    ấm cúng cùng với nhau bằng tình thương & sự tường tận, Lương & Thành còn có thêm điểm phổ biến khi cộng dành cảm xúc cho 1 cô gái tên Huệ. Ngoại giả, Lương buộc phải sớm đề xuất duyên với cô gái bởi vì bà Phú chắt lọc là Hạnh Thúy.
    Dù từng bi quan và tuyệt vọng khi phát hiện ông chồng của bản thân mình “không bình thường” dẫu vậy sự ngây ngô và lối đối xử đầy cảm xúc của Lương dần dần đã khiến Thúy thật lòng yêu chồng. Ngoại giả, đúng bây giờ, bà Phú lại ép Thúy đề nghị sử dụng rộng rãi Huệ vào làm cho hậu phi lẽ của Lương bởi vì Thúy hơn 2 năm vẫn chưa tất cả tin vui.
    Dù đã hẹn mong trăm năm vày thân phận thấp bớt, Thành và Huệ đành đề nghị xa nhau chừng. Để rồi, sự ghen tuông của Hạnh Thúy, sự tuyệt vọng lẫn bất mãn của Thành cùng những toan tính từ ý trung nhân của Thúy đã đẩy của cả vào thảm kịch của rất nhiều kiếp nhân sinh!
     

Chia sẻ trang này