Toàn quốc Lịch thi đấu cúp c1 - Real Madrid đối đầu Bayern: Tranh tấm vé vào chung kết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 8/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lịch thi đấu cúp c1: Real Madrid hiện đang có nhiều lợi thế hơn Bayern Munich trong cuộc đua giành vé vào chung kết Champions League.

    Trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Allianz Arena đã không thể phân định thắng thua, nhờ vào lối chơi phòng ngự chắc chắn của Real Madrid và tài năng vượt trội của Toni Kroos.

    Bây giờ, trận đấu lượt về tại Bernabeu sẽ quyết định đội nào sẽ giành tấm vé thứ hai tham dự chung kết Champions League tại sân Wembley.

    Real Madrid được đánh giá cao hơn một chút trong khả năng giành vé đến London (Anh), nơi Borussia Dortmund đang chờ đợi để tranh tài cho danh hiệu vô địch châu Âu.

    Trong hai lần gặp nhau gần đây nhất tại bán kết Champions League (2013-14 và 2017-18), Real Madrid đều giành chiến thắng và sau đó đăng quang.

    Thống kê này đã tạo ra một sự tự tin nhất định cho Real Madrid, với sự góp mặt của những người từng làm nên lịch sử như Kroos, Luka Modric, Dani Carvajal, Lucas Vazquez.

    Thêm vào đó, tinh thần của Real Madrid cũng đang rất cao sau khi giành danh hiệu vô địch La Liga vào cuối tuần qua, chiếc cúp thứ 36 trong lịch sử giải đấu.

    Đội ngũ của HLV Carlo Ancelotti đang rất khát khao chinh phục cả La Liga và Champions League, như đã từng xảy ra vào mùa giải 2021-22.

    Một thống kê khác mang lại hy vọng cho các fan hâm mộ Real Madrid: HLV Ancelotti chưa từng thất bại khi dẫn dắt các đội bóng của mình đối đầu với Bayern Munich tại Champions League.

    Trái ngược với sự ổn định của Real Madrid, Bayern Munich đã thi đấu không ổn định trong mùa giải này, với 10 lần thất bại.

    Sự thể hiện của Bayern Munich khi thi đấu trên sân khách không tốt. Trong Bundesliga, đội bóng dưới quyền HLV Thomas Tuchel chỉ giành được 29 trong tổng số 48 điểm khi không thi đấu tại Allianz Arena.

    Tại Champions League, đội bóng từ xứ Bavaria chưa từng giành chiến thắng khi thi đấu trên sân khách trong các trận vòng 1/8 và tứ kết.

    Bayern Munich, khi không còn gì để mất, sẽ phải tấn công mạnh mẽ tại Bernabeu để tìm kiếm cơ hội. Khi đó, Real Madrid sẽ có cơ hội phản công, giống như cách họ đã loại Man City.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này