Liệu Bạn Có Biết Quy Trình Sản Xuất Đồng Phục Đạt Chuẩn?

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi DuccTrunggg, 17/6/24.

  1. DuccTrunggg

    DuccTrunggg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/6/24
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Duyệt vải và mẫu thiết kế đồng phục công ty
    Quy trình sản xuất áo đồng phục công ty sẽ bắt đầu từ bước lựa chọn vải và thiết kế. Tùy vào mục đích và tính chất công việc, chúng tôi sẽ đưa ra loại vải phù hợp, giúp khách hàng có được mẫu áo đồng phục theo mong muốn.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Incenso sẽ bắt tay và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Áo đồng phục với chi phí hợp lý sẽ được tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hiện đại theo xu hướng Diển đàn thời trang và mang tính ứng dụng cao.

    2. Thiết kế rập áo đồng phục

    Rập của những sản phẩm may mặc
    Thiết kế rập là bước quan trọng nhất để bạn có được chiếc áo đồng phục đẹp. Sau khi nhận được bản thiết kế, nhân viên sẽ tiến hành thiết kế rập, lên bản cắt và in rập chuyển cho nhân viên cắt. Bước này giúp áo lên form được chuẩn xác nhất.

    3. Trải và cắt vải theo rập
    Đây là công đoạn tiếp theo trong quy trình sản xuất áo đồng phục sau khi có bản in rập.

    Công nhân sẽ trải vải và cắt theo số đo định sẵn, thông thường vải được đặt nhiều lớp chồng lên nhau, cắt cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Bước này được tiến hành nhanh chóng bằng công cụ cắt chuyên dụng, nên đòi hỏi tính công nghiệp cao.

    4. In, thêu áo đồng phục
    Sau khi đã cắt xong, ta thu được các phần vải của chiếc áo đồng phục. Tùy vào thiết kế ở trước đó mà các mảnh có in/thêu được chuyển đến bộ phận in thêu.

    Những kỹ thuật in / thêu phổ biến ở hiện nay đó là: kỹ thuật in lụa, kỹ thuật in chuyển nhiệt, kỹ thuật in cao, kỹ thuật in decal,…

    Hình in hoặc thêu phải được đảm bảo chắc chắn, có độ bám tốt trên vải và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng áo đồng phục.

    5. May áo đồng phục

    Xưởng may đồng phục công ty
    Để có chiếc áo đồng phục công ty uy tín, hoàn chỉnh thì kế tiếp là bước tiến hành may. Các chi tiết được chuyển đến bộ phận may, những công nhân may họ lắp ghép và may áo đồng phục. Tại Incenso công đoạn may ráp thành phẩm luôn được đảm bảo độ đẹp, chất lượng của chiếc áo đồng phục từ đường kim mũi chỉ.

    6. Tiến hành kiểm tra chất lượng áo đồng phục và đóng gói
    Khi mọi khâu đã hoàn thành, nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ kiểm tra lại bản thiết kế, số lượng, size, hình in. Những áo may bị lỗi, in sai thiết kế được gửi lại để chỉnh sửa. Nếu tất cả các sản phẩm không phát hiện lỗi thì sẽ được đưa qua công đoạn ủi xếp thành phẩm, đóng gói và giao hàng.


    Kiểm tra sản phẩm và đóng gói
    7. Giao hàng và dịch vụ hậu mãi
    Những chiếc áo đồng phục đã được đóng gói hoàn chỉnh, Incenso sẽ bàn giao hàng đến tận tay của bạn. Sau khi đã bàn giao áo đồng phục, Incenso cam kết vẫn luôn tiếp tục hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi nhằm đáp ứng tốt đa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của bạn tại công ty chúng tôi.

    Tóm tắt
    Mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn khối lượng kiến thức về quy trình sản xuất đồng phục công ty một cách bài bản và hữu ích nhất. Tại Incenso có đa dạng mẫu thiết kế đồng phục để Quý khách lựa chọn.
     
     

Chia sẻ trang này