Lò hơi tầng sôi chất lượng tại Bách Khoa Á Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi redgao, 2/6/16.

  1. redgao

    redgao Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với những doanh nghiệp có nguồn chi phí nhỏ thì việc đưa ra quyết định đầu tư cho mình một lò hơi tầng sôi là điều không hề dễ, bởi đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu cần bỏ ra là khá lớn. Chính vì thế Ngoài ra việc lựa chọn nhà sản xuất, cung cấp uy tín để có những lời khuyên thiết thực với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.
    Nhận thức rõ ràng được vấn đề này Công ty Bách Khoa Á Châu luôn cố gắng đưa ra cho khách hàng những lời khuyên, hướng dẫn tốt nhất cho nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.
    [​IMG]
    Với mong muốn xây dựng doanh nghiệp bền vững dựa trên thực lực và uy tín thương hiệu, Công ty đang từng xây dựng hình ảnh và thương hiệu riêng của mình. Ngành thiết bị áp lực - cơ khí chế tạo là ngành luôn đòi hỏi những sáng tạo, nỗ lực không ngừng. Công ty Bách Khoa Á Châu luôn không ngừng cố gắng, tìm tòi tối đa hóa lợi ích, tối thiểu hóa chi phí để đem lại cho khách hàng những sản phẩm nồi hơi, lò hơi, bình chứa khí đảm bảo kỹ- mỹ thuật nhất.

    Nồi hơi – lò hơi do Công ty chế tạo được bảo hành 12 tháng, do vậy Doanh nghiệp luôn chú ý đến nguyên vật liệu, vật tư thiết bị đầu vào làm ra, lắp đặt sản phẩm. Nguyên vật liệu đầu vào chính gồm thép tấm, ống thép đúc, van, phụ kiện tê, cút đúc được Công ty nhập khẩu chính ngạch trực tiếp. Một phần để đảm bảo, hiểu rõ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của vật liệu, mặt khác để giảm giá thành sản phẩm đầu ra
     

Chia sẻ trang này