Toàn quốc Lò nướng Bluestone có tốt không? Review Top 4 loại tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi simphongthuy24h, 19/10/21.

  1. simphongthuy24h

    simphongthuy24h Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/6/21
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán sim online
    Nơi ở:
    Hà Đông Hà Nội
    Web:
    Lò nướng là một thiết bị nhà bếp hữu ích giúp mọi người đỡ vất vả hơn trong công việc chế biến món ăn hàng ngày. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên thị trường có nhiều loại lò nướng với các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong đó không thể không kể đến dòng sản phẩm lò nướng của Bluestone. Vậy lò nướng Bluestone có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu khám phá chi tiết về top 4 dòng sản phẩm lò nướng loại nào tốt nhất được ưa chuộng nhé!

    Lò nướng Bluestone là của nước nào?
    Bluestone là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp nổi tiếng được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ quản lý và tư vấn về quy trình kiểm soát chất lượng của sản phẩm. Tất cả sản phẩm và linh kiện của thương hiệu này đều bảo đảm đạt tiêu chuẩn CE của Châu Âu. Đồng thời còn đạt tiêu chuẩn ROHS của Đức về an toàn và chất lượng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, các sản phẩm của hãng Bluestone được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Tara. Với sứ mệnh đem lại giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, sản phẩm của hãng này không những đa dạng về chủng loại mà còn có thiết kế thân thiện. Đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng bao gồm: sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc nhà bếp, quần áo, môi trường. Đặc biệt trong đó phải kể đến dòng sản phẩm lò nướng Bluestone được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    back to menu ↑

    Có nên mua sử dụng lò nướng Bluestone không?
    Có nên mua sử dụng lò nướng Bluestone không? đang là vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm và thắc mắc thời gian gần đây. Lò nướng Bluestone là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp được đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay. Khi sử dụng dòng sản phẩm này đem lại cho người dùng những đặc điểm nổi trội như sau:

    Về thiết kế
    Lò nướng của Bluestone có thiết kế tinh tế, sang trọng thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Qua đó đem lại vẻ ngoài sáng bóng và có độ bền bỉ cao, thuận tiện dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Thiết kế của lò nướng này nổi bật với những đặc điểm như sau:

    • Cửa kính được cấu tạo gồm 2 lớp an toàn cho người dùng và hạn chế tối ưu sự thoát nhiệt hỗ trợ cho đồ ăn chín được nhanh, tiết kiệm điện năng hơn.
    • Phần vỏ ngoài thường được làm từ chất liệu inox phủ sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao, không gây rò rỉ điện và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
    • Phần mặt gương được làm bằng kính cường lực cách nhiệt trong suốt giúp dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong lò.


    XEM THÊM: Top 5 Bộ nồi Fivestar tốt, bền đẹp được ưa chuộng nhất
    Bảo đảm an toàn cho sức khỏe của mọi người dùng
    Lò nướng Bluestone có chất liệu buồng lò, xiên quay,… đều làm bằng inox 304 có độ bền bỉ và chịu nhiệt cao. Trong quá trình nướng không sinh ra các chất gây hại hay bất kỳ phản ứng hóa học nào. Đồng thời còn có khả năng chống han gỉ, ăn mòn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi người dùng.

    Giúp món ăn chín đều và tiết kiệm tối đa thời gian chế biến món ăn
    [​IMG]

    Dòng sản phẩm này có hệ thống thanh nhiệt chuyền ổn định cùng với chức năng nướng xiên quay và quạt đối lưu. Qua đó phân bổ nhiệt đều khắp toàn bộ buồng nướng giúp cho món ăn được chín đều, vàng giòn hấp dẫn hơn. Ngoài ra, lò nướng Bluestone có đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao cho món ăn được chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa thời gian chế biến món ăn.

    Đa dạng các chức năng
    Lò nướng của Bluestone được tích hợp đa dạng các chức năng giúp chế biến được nhiều món ăn khác nhau như:

    • Nướng, quay
    • Rã đông, hâm nóng
    • Chức năng Roti và quạt đối lưu
    • Chức năng đèn Halogen giúp làm tăng nhiệt độ trong lò và chiếu sáng để dễ dàng quan sát, kiểm soát bên trong lò.
    Về mức giá thành
    Lò nướng Bluestone thường có giá thành hơi cao so với các loại lò nướng khác trên thị trường. Mức giá thành dao động trong khoảng từ 1 triệu đồng tới 2 triệu đồng tùy vào từng loại. Đối với một số dòng cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn thì sẽ có mức giá khoảng trên 2 triệu đồng.

    • Tham khảo: Top 5 Lò nướng Bosch nào tốt nhất được ưa chuộng hiện nay
    back to menu ↑

    Top 4 Lò nướng Bluestone tốt bán chạy nhất hiện nay
    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thương hiệu Bluestone đã cho ra mắt thị trường đa dạng các loại lò nướng với các mẫu mã, tính năng khác nhau. Vậy lò nướng Bluestone loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo top 4 lò nướng Bluestone tốt bán chạy nhất hiện nay sau đây:

    1. Lò nướng Bluestone EOB-7588
    EOB-7588 là loại lò nướng Bluestone đang được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ đầu trong không gian phòng bếp. Lò nướng này có khoang lò rộng 42L và công suất hoạt động lớn 2000W cùng chức năng nướng xiên qua, quạt đối lưu nướng được số lượng lớn giúp chế biến món ăn nhanh chóng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, lò nướng Bluestone EOB-7588 có cửa kính 2 lớp duy trì nhiệt năng và sử dụng bảng điều khiển cơ tiết kiệm điện đảm bảo an toàn cho mọi người dùng. Sản phẩm thiết kế thanh nhiệt inox đặt dưới lớp kính thủy tinh chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lò nướng EOB-7588 này còn được trang bị đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao hỗ trợ tiết kiệm thời gian nướng tối ưu. Đồng thời sản phẩm có 5 chế độ nướng khác nhau giúp chế biến được đa dạng các món ăn.



    XEM THÊM: [Review] Top 5 Máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt nhất?
    Giá tham khảo: 2.850.000đ/sản phẩm

    2. Lò nướng 28L BlueStone EOB-7573
    EOB-7573 là một trong các loại lò nướng Bluestone tốt bán chạy nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế màu đen sang trọng giúp không gian bếp trở nên hiện đại, tinh tế hơn. Lò nướng này có dung tích 28 lít với đa dạng các chức năng giúp chế biến được loại món ăn khác nhau như nướng gà nguyên con, sườn, pizza, làm bánh,… Khoang nướng và vỏ ngoài của sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, lò nướng Bluestone EOB-7573 28 lít sử dụng điều khiển cơ với 3 núm vặn chỉnh nhiệt độ đơn giản, tiện dụng. Đồng thời sản phẩm có 6 chế độ nướng với nhiệt độ nướng tối đa lên tới 230 độ C giúp chế biến các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Dòng sản phẩm này còn có công suất nướng 1600W cho thời gian nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tốt. Lò nướng này trang bị đèn Halogen với hỗ trợ của quạt đối lưu nhiệt cho nhiệt lượng tỏa đều, nhanh nóng.

    Giá tham khảo: 2.695.000đ/sản phẩm

    • Tham khảo: [Review] Top 5 Lò nướng Sanaky loại nào tốt nhất hiện nay
    3. Lò nướng Bluestone EOB-7515S
    EOB-7515S là loại lò nướng Bluestone tốt, chất lượng được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng chỉ 5,5kg dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Lò nướng này được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm sử dụng bảng điều khiển cơ, hệ thống khóa tiện dụng với các nút vặn chỉnh thời gian, nhiệt độ và chế độ nướng.

    [​IMG]

    Mặt khác, lò nướng Bluestone EOB-7515S trang bị chức năng nướng xiên quay giúp chế biến món ăn dễ dàng và chín đều, thơm ngon. Sản phẩm còn đa dạng các chế độ nấu như rã đông, hâm nóng, nướng, quay, làm bánh,… Lò nướng EOB-7515S này có công suất hoạt động lên đến 1300W và quạt đối lưu giúp nướng nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời còn có đèn chiếu sáng và đèn báo luôn sáng khi lò đang hoạt động giúp quan sát dễ dàng được thời gian nướng.

    Bài viết này được mã voucher giảm giá shopee hôm nay SƯU TẦM để truyền tải đến độc giả không vì mục đích kinh doanh. Bài viết này được sao chép trên internet chính vì vậy các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Thân !
     
     

Chia sẻ trang này