Biên Hòa Loa ngoài điện thoại bị rè phải làm sao đây?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi congdanhseoer, 31/10/20.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LOA NGOÀI ĐIỆN THOẠI BỊ NHỎ RÈ, NÊN LÀM GÌ KHẮC PHỤC?

    Loa ngoài điện thoại bị nhỏ rè sẽ ảnh hưởng tới âm lượng khi máy phát ra nhạc chuông, cũng như ảnh hưởng đến việc trải nghiệm nhiều tính năng khác của bạn.
    Sau một thời gian trải nghiệm smartphone, người dùng có nguy cơ phải đối mặt với nhiều sự cố khó chịu trên chiếc dế yêu của mình. Một trong số đó là tình trạng loa ngoài điện thoại bị nhỏ rè. Điều này sẽ cản trở bạn nghe nhạc, xem phim, chơi game,... Đồng thời, bạn cũng có nguy cơ bỏ lỡ nhiều cuộc gọi, tin nhắn hay những lần đặt báo thức, khi âm lượng nhạc chuông trên máy nhỏ hơn bình thường nhiều lần.

    => Có thể bạn quan tâm: Sửa chữa điện thoại SAMSUNG tại Đà Nẵng

    Tại sao loa ngoài điện thoại bị nhỏ và rè?
    Những vấn đề xuất hiện trên loa ngoài của smartphone luôn gây ra nhiều phiền phức khó chịu. Loa bị nhỏ, rè cũng không phải là ngoại lệ. Với tình trạng này, nguyên nhân gây ra lỗi thường là:

    ✤ Loa ngoài bị hư hỏng do ẩm ướt, ngấm nước hoặc rơi rớt, va đập mạnh. Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại của mình trong thời gian dài, nên các bộ phận trên máy, bao gồm loa ngoài cũng dễ bị hư hỏng hơn bình thường. Ngoài ra, việc luôn bật âm lượng cao trong suốt thời gian sử dụng cũng làm tăng nguy cơ hư hỏng của bộ phận này.

    ✤ Loa ngoài bám nhiều bụi bẩn, khiến hoạt động của loa bị ảnh hưởng theo.

    ✤ Phần mềm của điện thoại bị xung đột. Trong một số ít trường hợp, đây cũng là nguyên nhân khiến loa ngoài điện thoại bị rè nhỏ. Tuy nhiên, trường hợp này không thật sự phổ biến.

    Loa ngoài điện thoại bị nhỏ và rè, bạn phải làm sao?
    Với tình trạng loa ngoài điện thoại bị nhỏ và rè, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp sau đây để xử lý:

    ✤ Đầu tiên, bạn hãy áp dụng thủ thuật quen thuộc là khởi động lại máy. Sau khi khởi động lại, một vài sự cố lặt vặt có thể sẽ được xử lý. Song song đó, bạn cũng nên gỡ cài đặt các ứng dụng lạ trên dế yêu.

    ✤ Với các dòng iPhone, nếu gặp phải sự cố do bị ngấm nước, bạn nên tải về máy ứng dụng Sonic từ Appstore. Ứng dụng này sẽ giúp bạn đẩy nước ra khỏi loa bằng tần số âm thanh.

    ✤ Đem máy đi vệ sinh tại các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp. Bụi bẩn có thể làm loa ngoài bị nhỏ hoặc loa ngoài điện thoại bị rè. Với trường hợp này, vệ sinh máy sẽ đem lại tác dụng. Hầu hết các trung tâm sửa chữa hiện nay đều miễn phí dịch vụ vệ sinh điện thoại, nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

    ✤ Nếu các biện pháp trên không đem lại hiệu quả, khả năng cao bạn sẽ phải thay loa ngoài điện thoại. Tốt nhất, bạn nên gửi gắm dế yêu cho một trung tâm uy tín, để máy được “chẩn đoán” lỗi chính xác và được khắc phục lỗi bằng một biện pháp phù hợp.

    Bạn đang gặp phải lỗi loa ngoài điện thoại bị nhỏ rè? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc, đừng quên bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

    => Xem thêm: Tại sao bật dữ liệu nhưng không vào được mạng

    tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    ♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.

    ♦ Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại, iPad lấy ngay, giá rẻ, uy tín để nhanh chóng có sử dụng lại chiếc điện thoại của mình.

    HOTLINE: 093 439 03 92.
     

Chia sẻ trang này