Toàn quốc Lợi ích của việc đi xklđ Nhật Bản – Ít người biết

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi xkldnhatbanjvnet, 19/9/24 lúc 10:05.

  1. xkldnhatbanjvnet

    xkldnhatbanjvnet Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    29/9/23
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Số 17 - Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
    Web:
    Xuất khẩu LĐ Nhật Bản luôn là thị trường việc làm được người lao động ưu tiên lựa chọn khi có dự định đi làm việc ở nước ngoài. Vậy lợi ích của việc đi xuất khẩu lao động đi Nhật là gì? Vì sao lao động chọn Nhật Bản mà không phải nước khác? Hãy cùng JVNET tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Lợi ích của việc đi xklđ Nhật Bản – Bạn cần biết

    Không ngẫu nhiên mà nhiều lao động Việt chấp nhận xa quê, xa gia đình để lựa chọn sang Nhật Bản làm việc. Dưới đây JVNET đã liệt kê một số lợi ích phổ biến của việc đi xuất khẩu LĐ Nhật Bản mà bạn cần biết:

    - Tích lũy 600-700 tr/3 năm: Đây chính là lợi ích to lớn, thu hút NLĐ đăng ký tham gia

    - Du lịch nước Nhật free: Nhật Bản có nhiều địa danh và lễ hội nổi tiếng thế giới như núi Phú Sĩ, lâu đài Osaka, tháp Tokyo, … và lễ hội Hoa Anh Đào, lễ hội Điều ước, lễ hội pháo hoa, lễ Obon, …

    - Nâng cao trình độ Nhật ngữ: Nhật Bản chính là môi trường học lý tưởng dành cho những bạn có dự định Nhật làm việc nhưng nâng cao trình độ tiếng Nhật. Bởi tại đây, bạn có thể giao tiếp trực tiếp với người bản địa và tiếp thu nhanh những từ vựng khó nhớ, …Thực tế, có hơn 80% lao động JVNET về nước có trình độ tiếng Nhật đạt N3.

    - Tương lai rộng mở hơn trước: Điều này bạn có thể nhận thấy sau khi đi Nhật 3 năm trở về nước. Bởi với trình độ tiếng Nhật, kỹ năng tay nghề cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc lương cao và nâng cao mức sống cho bản thân và gia đình. Đồng thời, tương lai sự nghiệp của bạn cũng được mở rộng hơn trước.

    >> Giải đáp: năm 2024, xuất khẩu lao đông nhật bản cần điều kiện gì?

    2. Vì sao lao động chọn Nhật Bản mà không phải nước khác?

    Theo thống kê mới nhất từ Bộ LĐTB&XH, chỉ trong 7 tháng đầu năm, cả nước đã đưa gần 90.000 người đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Dẫn đầu vẫn là thị trường Nhật Bản, tiếp đến là Đài Loan và Hàn Quốc. Và đây chính là lý do, thị trường việc làm Nhật Bản được nhiều lao động chọn hơn các nước khác:

    - Thu nhập cao, ổn định: Mặc dù tỷ giá yên thấp nhưng so với các nước như Đài Loan thì mức lương cơ bản tại Nhật vẫn cao hơn rất nhiều. Hiện tại, mức lương tại Nhật quy đổi ra tiền Việt là 30-40 triệu vnđ/tháng (chưa tính làm thêm)

    - Hội tụ nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới: Tại Nhật, các bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị duy nhất chỉ có ở xứ sở hoa anh đào như Kinkaku-ji, Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji, Công viên khỉ Jigoku Dani, tháp Tokyo, núi Phú Sĩ, …

    - Môi trường sống và làm việc an toàn: Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm một nơi làm việc an toàn thì nước Nhật chính là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

    - Chế độ hấp dẫn: Để thu hút NLĐ nước ngoài đến Nhật làm việc, Chính phủ Nhật đã đưa ra rất nhiều chính sách hấp dẫn như gia hạn thêm thời gian làm việc, cơ hội vĩnh trú, bảo lãnh người thân sang Nhật sinh sống cùng, tài trợ chi phí cho NLĐ về nước thăm gia đình, …

    Hi vọng với những chia sẻ trên của JVNET sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: lợi ích của việc đi xklđ Nhật Bảnvà hiểu được những lý do nhiều LĐ chọn nước Nhật thay vì nước khác. Nếu bạn cần giải đáp gì về chương trình xklđ Nhật Bản 2024, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0815 585 585 để được giải đáp tận tâm, miễn phí 24/7.

    >> Giải đáp: Năm 2024, xuất khẩu lao đông nhật bản hêt bao nhiêu tiền?
     

Chia sẻ trang này