Lời nguyền trên bãi đá đen ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 28/4/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ở Thái Lan với một hòn đảo nhỏ tên là Koh Hingham không với đứa ở và cũng chưa có phổ thông bước chân của khách du lịch thái lan đặt tới khiến cho phiền hay phá quấy sự thái bình của hòn đảo này, duy chỉ mang các vị thần - người đã quyết định điểm tô cho đầy đủ hòn đảo sở hữu các hòn đá màu đen quý giá mà theo như thần thoại Thái Lan nói lại



    [​IMG]



    Phải nói rằng Koh Hingham là một hòn đảo đẹp sở hữu những bãi biển sỏi nối dài trong một màu đen nhẵn. những hòn sỏi lóng lánh dưới ánh mặt trời mang đến cho bãi biển 1 vòng vo cảnh lung lung kì bí. mặc dầu đá ở đây ko phải là kim cương, cũng chẳng là ngọc lục bảo hay hồng ngọc có trị giá vật chất gì cả, nhưng đá ở đây là rất quý bởi vẻ đẹp tình cờ kỳ lạ hãn hữu có.

    Theo thần thoại du lịch thái lan giá rẻ đề cập lại thì đây là 1 hòn đảo được tạo ra bởi những vị thần, mà chuẩn xác hơn là vị thần Tarutao – một vị thần tối cao của Thái Lan được cho là người đã đặt một lời nguyền lên hòn đảo đá này. Bất kỳ du khách nào cũng sợ bị nguyền rủa đeo bám suốt đời ví như trộm cắp những viên sỏi hay hòn đá tại đây để có về nhà.

    1 điều thú vị là mỗi năm, văn phòng trực thuộc công viên đất nước, nơi đảm nhiệm việc quản lý hòn đảo phải đón chờ hàng chục hòn đá gửi qua con đường bưu điện trong khoảng các du khách lỡ nhặt lấy ở hòn đảo, người ta ước ao gửi chúng về chốn cũ với mong muốn lời nguyền được hóa giải để không bị ám ảnh suốt thế cuộc.

    Đá của đảo Koh Hingham phải ở lại trên đảo Koh Hingham, không được đưa đi bất cứ đâu, ví như bạn ko muốn nhặt lấy những cơn thịnh nộ của vị thần Tarutao. Đây xem như lời cảnh báo cho du khách nếu thăm viếng hòn đảo kì lạ này.

    Cho dù là chẳng thể nhặt lấy những viên đá sở hữu về nhà, nhưng bạn với thể chơi có chúng trong phạm vi là ở đảo. chả hạn như đối với người Thái, họ thích tiêu dùng các viên đá để vun đắp lên những bảo tháp thu nhỏ theo như tôn giáo sau ngừng thi côngĐây quỳ trước mặt bảo tháp để cầu nguyện và đặt lại các lời chúc thật tình nhất trên bãi đá.

    Còn đối sở hữu các du khách tới trong khoảng phương Tây, họ chỉ thuần tuý là viết lên những thông điệp ngắn gọn trong màu đá đen trắng xen lẫn, như những bông hoa nổi trên nền đá. tuần tự các vị khách kế tiếp sau này tới viếng thăm hòn đảo đều làm cho các điều như vậy, dựa theo các dấu vết mà người thăm viếng trước chậm triển khai để lại trước khi mà họ rời đảo.

    Để đến được hòn đảo này, người ta du lich thai lan gia re thường mua đến 1 ông già trên hòn đảo Koh Lipe gần chậm tiến độ và thường phải mặc cả giá 1 phương pháp khéo léo để mang được 1 chuyến đi quanh quéo đảo trên một dòng thuyền đuôi dài. chi phí làng nhàng là khoảng 800 -1000 THB (Bạt Thái Lan) cho 1 chuyến đi gồm 10 người và cuộc hành trình từ hòn đảo Koh Lipe đến đảo Koh Hingham chỉ mất khoảng 20 phút.
     

Chia sẻ trang này