Lớp dạy đàn guitar ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi trungnghia828282, 17/7/16.

  1. trungnghia828282

    trungnghia828282 Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/6/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với nhu cầu học guitar tại Hà Nội là cực kỳ lớn và đa dạng với nhiều nhu cầu khác nhau như học guitar cổ điển đến guitar hiện đại. Không thể không nhắc đến, day guitar ha noi, là Trung tâm đào tạo âm nhạc. Địa chỉ số 12 ngõ 29/29 Vũ Thạnh, Đống Đa là nơi có lớp dạy đàn guitar chất lượng hàng đầu Hà Nôi.


    Bên cạnh đó có lớp, day guitar tai nha ha noi, giúp cho những bạn muốn học guitar nhưng không có thời gian điều kiện đến các trung tâm. Chúng tối có nhận dạy guitar tại nhà trong khu vực Hà Nội.


    [​IMG]


    Chúng tôi chắc chắn rằng ngay sau khoá học 2-3 tháng đầu tiên các bạn sẽ nắm được nhạc lý cơ bản,chơi những tác phẩm cổ điển nổi tiếng, hay đệm hát được các bài hát mình yêu thích bên bạn bè và người thân trong các dịp quây quần, tụ họp.


    Từ đó với tuỳ vào trình độ học viên sẽ được học nâng cao theo từng khóa học và đi sâu vào các dòng nhạc yêu thích trong các khóa nâng cao như: Classic guitar, flamenco, pop ,rock ,jazz,solo guitar,finger style... các tác phẩm.ca khúc trong nước và quốc tế mọi thời đại.


    Đến với Trung tâm dạy guitar Anh Đức các bạn sẽ được khám phá một chương trình học đàn Guitar đặc biệt và thú vị nhất . Với một môi trường học tập thân thiện và đầy chuyên nghiệp. Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.


    Các bạn có nhu cầu học đàn guitar tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký : O168.588.6595 Website: dayguitarhanoi.com
     

Chia sẻ trang này