Lucky88 đưa tin: Aguero: 'Ibrahimovic chưa đủ tư cách nói Argentina'

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 28/1/23.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Theo cựu tiền đạo Sergio Aguero, Zlatan Ibrahimovic thật vô lễ khi cho rằng Argentina sẽ không vô địch World Cup lần nữa.

    Xem thêm: ty le keo

    "Anh là người có ít tư cách nhất để nói rằng Argentina đã hành xử tồi tệ sau khi vô địch World Cup", Aguero nói trên Twitch hôm 26/1. "Những gì anh nói thật bất công. Nếu cầu thủ nào khác luôn cư xử nhã nhặn mà nói thế tôi còn hiểu được. Đằng này anh là một chiến binh. Hãy cùng nhớ lại những gì anh đã làm trên sân cỏ xem hành động đó đẹp hay xấu nhé".

    Aguero nhắc lại tình huống Ibrahimovic tát vào mặt một cầu thủ Montreal Impact, khi tiền đạo Thuỵ Điển còn chơi cho LA Galaxy ở giải Nhà nghề Mỹ năm 2018. "Lúc đó anh giả vờ rằng bị đối thủ giẫm lên chân và bị đau, tôi nhớ rõ lắm", Aguero nói thêm. "Anh thử nghĩ xem hành xử như thế đẹp hay xấu?".

    Aguero kể thêm những khoảnh khắc Ibrahimovic xô xát với trung vệ Nicolas Otamendi khi còn chơi cho Man Utd gặp Man City, hay tranh cãi với Pep Guardiola vì từng bị ông đẩy khỏi Barca. "Trước khi ai đó cho rằng Argentina hành động xấu xí, họ cần xem lại sự nghiệp của bản thân xem có tốt đẹp gì không. Với Ibrahimovic thì không".

    Xung đột giữa Ibrahimovic và Aguero trên truyền thông bắt đầu từ phát biểu của tiền đạo AC Milan trên kênh France Inter trước đó một ngày. Tiền đạo 42 tuổi không hài lòng khi chứng kiến hành động ăn mừng của những tuyển thủ Argentina ngoài Messi, trong phòng thay đồ và ở quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022. "Hành động của họ cho thấy lứa cầu thủ này sẽ không vô địch lần nào nữa", Ibrahimovic nói.

    Cầu thủ Argentina chế giễu Mbappe trong phòng thay đồ sau chức vô địch World Cup 2022.

    Aguero còn cho rằng Ibrahimovic vô lễ khi nói vậy. "Trước khi lo cho Argentina, anh nên lo cho Thuỵ Điển vì đội của anh thậm chí chẳng được dự những kỳ World Cup gần đây", cựu tiền đạo Argentina châm chọc.

    Theo cựu tiền đạo Man City, Ibrahimovic còn ghen tị vì Lionel Messi đã vô địch World Cup. "Messi vô địch nên anh tức giận. Chắc anh phải đau khổ lắm khi thừa nhận rằng Messi giỏi nhất thế giới".

    Aguero là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man City, với 260 bàn trong 390 trận. Anh giải nghệ cuối năm 2021 ở tuổi 33, vì bị bệnh tim. Nhưng Aguero vẫn đến sân Lusail và cùng đồng đội nâng cup cũng như ăn mừng trong phòng thay đồ sau chức vô địch World Cup. "Nếu anh nói xấu tôi, tôi cũng nói xấu anh. Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới, còn anh chỉ muốn tự kết liễu mình. Tôi rất tiếc khi anh phải xem những cầu thủ cư xử xấu xí nâng World Cup. Và tôi rất tiếc vì anh phải công nhận Messi giỏi nhất", Aguero nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này