Toàn quốc Lucky88 đưa tin: HLV Chelsea tránh nhắc tới bê bối cắn người của Suarez

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi leosama, 23/2/21.

  1. leosama

    leosama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/3/20
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Thomas Tuchel khẳng định ông không liên quan đến những hiềm khích quá khứ giữa Luis Suarez và Chelsea. Tuyên bố này được đưa ra trước giờ Chelsea lên đường sang Romania đấu Atletico tại lượt đi vòng 1/8.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/sport-recife-vs-flamengo-tip-bong-da-mien-phi-ngay-02022021

    HLV Chelsea tránh nhắc tới bê bối cắn người của Suarez
    Lập cú đúp trên không, Ronaldo qua mặt Lukaku ở Serie A
    Lịch thi đấu Champions League 23/2: Bão táp chờ Chelsea
    Vì sao Djokovic không được yêu mến?
    Thần đồng sinh năm 2004 vừa mắt M.U là ai?
    Cận cảnh cú móc 'thần sầu' giúp tay đấm Mexico giật đai vô địch
    Chelsea bước vào chiến dịch Champions League cùng vị HLV mới là Thomas Tuchel, người đã giúp PSG giành vị trí á quân mùa trước sau một hành trình ấn tượng. Cái duyên Champions League của Tuchel được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea tiến sâu, nhưng bên phía Atletico cũng có những nhân vật rất có duyên với đấu trường danh giá nhất châu Âu.

    Ngoài các cầu thủ đã 2 lần vào chung kết còn có Luis Suarez, người từng cùng Barca vô địch mùa 2014/2015. Và chính tiền đạo người Uruguay này từng là “cái gai” trong mắt CĐV Chelsea với pha cắn Ivanovic thời anh còn khoác áo Liverpool.

    Khi được hỏi về Suarez, chủ công hiện tại của Atletico, HLV Tuchel cho biết: “Tôi không liên quan gì đến những gì đã xảy ra giữa Suarez và Chelsea. Mà cũng chẳng nên xới lại chuyện quá khứ”.

    Nói về trận gặp Atletico Madrid lúc 03h00 rạng sáng mai, vị HLV này cho biết: “Chúng tôi không coi giải đấu này là ưu tiên số một. Chúng tôi chỉ ưu tiên mỗi trận đấu phía trước của mình. Đây là điều tôi mong đợi từ các cầu thủ. Họ phải sẵn sàng, phải thật quyết tâm trong từng trận đấu mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của Chelsea. Thật tuyệt khi được chơi tại vòng knock-out, nhưng sẽ không có ưu tiên cho giải đấu này”.

    Ngoài ra, Tuchel cũng cho rằng nếu như Chelsea của ông gặp khó khăn với nhiều mất mát về lực lượng (Thiago Silva không thi đấu, Mount và Abraham chưa chắc ra sân), thì đối thủ Atletico cũng chẳng thuận lợi: “Rõ ràng Atletico đã mất đi lợi thế lớn nhất khi họ không được chơi trên sân nhà trận này”.

    Chelsea bước vào trận gặp Atletico với hành trang là mạch bất bại cùng Tuchel (2 hoà, 5 thắng), trái ngược hẳn với sự sa sút của đối thủ thành Madrid. Bởi 4 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1. Từ chỗ hơn Real Madrid ở La Liga tới 10 điểm, lúc này Atletico chỉ còn hơn vẻn vẹn 3 điểm bởi trong 3 trận gần nhất, đội bóng này đã mất đến 7 điểm. Áp lực tâm lý với Atletico là cực lớn. Liệu họ có thể thay đổi tình hình khi ra đấu trường châu Âu?
     

Chia sẻ trang này