Toàn quốc Lucky88 đưa tin: HLV Shin Tae Yong sốc khi Indonesia thất bại trước Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 16/10/24 lúc 21:30.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Shin Tae Yong thừa nhận bất ngờ trước lối chơi của đội tuyển Trung Quốc. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng đối thủ có khát khao chiến thắng mãnh liệt hơn Indonesia.

    Xem thêm: tỷ lệ kèo

    Trong trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 vào tối qua, Indonesia đã bất ngờ chịu thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Trung Quốc. Kết quả này khiến cho niềm kiêu hãnh của Indonesia bị tổn thương. Trước đó, đội bóng xứ Vạn đảo đã xuất sắc cầm hòa ba đối thủ mạnh là Bahrain, Saudi Arabia và Australia.

    HLV Shin Tae Yong sốc khi Indonesia thất bại trước Trung Quốc - 1
    HLV Shin Tae Yong thừa nhận bất ngờ khi Indonesia thua Trung Quốc (Ảnh: PSSI).

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thừa nhận bất ngờ về lối chơi của Trung Quốc. Ông cho biết: "Tôi không muốn bào chữa thêm điều gì về thất bại của Indonesia. Chính tôi cũng bất ngờ về kết quả này.

    Trước trận đấu, tôi không nghĩ rằng Trung Quốc lại sử dụng nhiều đường chuyền dài, với tốc độ nhanh và chính xác như vậy. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia lại gặp vấn đề nhất định trong trận đấu.

    Bàn thua đầu tiên của Indonesia là do chúng tôi thi đấu thiếu tập trung. Bàn thua thứ hai cũng do lỗi của các cầu thủ Indonesia trong khâu kiểm soát bóng. Cả hai bàn thua đều mang tới bài học đáng suy nghĩ".

    Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong cũng cho rằng Trung Quốc có khát khao chiến thắng mãnh liệt hơn. Ông nói thêm: "Tôi muốn chúc mừng đội tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng. Cả Indonesia và Trung Quốc đều muốn giành chiến thắng nhưng đội chủ nhà đã thể hiện khát khao mãnh liệt hơn.

    Mặc dù thất bại nhưng Indonesia đã thể hiện những gì tốt nhất. Trận thua này chưa phải là dấu hiệu kết thúc với chúng tôi. Toàn đội sẽ tích cực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và hứa hẹn sẽ thi đấu tốt hơn".

    HLV Shin Tae Yong sốc khi Indonesia thất bại trước Trung Quốc - 2
    Indonesia trở về mặt đất sau trận thua trước Trung Quốc (Ảnh: Getty).

    Theo thống kê từ AFC, Indonesia đã cầm bóng 76% thời lượng trận đấu và tung ra 14 cú dứt điểm nhưng không thể chiến thắng. Trong sự nghiệp, HLV Shin Tae Yong vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng khi gặp Trung Quốc. Khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U22 Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong chỉ có hai kết quả hòa trước các đối thủ từ Trung Quốc.

    Sau trận thua này, Indonesia vẫn xếp áp chót với cùng 3 điểm như Trung Quốc nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong đợt FIFA Days (tập trung đội tuyển quốc gia theo lịch của FIFA) vào tháng 11, Indonesia sẽ gặp Nhật Bản vào ngày 15/11 và Saudi Arabia vào ngày 19/11.
     

Chia sẻ trang này