Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Messi bực tức vì sút hỏng phạt đền, cảnh báo đồng đội trước trận gặp Australia

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi leosama, 2/12/22.

  1. leosama

    leosama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/3/20
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Messi tự trách mình sau khi sút phạt đền hỏng trong trận đấu với Ba Lan ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2022.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    Lionel Messi đã có một trận đấu không thành công trước Ba Lan ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup. Siêu sao người Argentina sút hỏng phạt đền trong hiệp một và không có đóng góp nào lớn trong hiệp hai. Mặc dù vậy, Messi vẫn là thủ lĩnh tinh thần của “Những vũ công Tango”.

    Messi bực tức vì sút hỏng phạt đền, cảnh báo đồng đội trước trận gặp Australia - 1
    Messi bực với bản thân vì sút phạt đền hỏng

    Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã trả lời phỏng vấn và nói về trận đấu như sau: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm lại được bản ngã. Chiến thắng trước Mexico giúp toàn đội trở nên tự tin hơn và ở cuộc đối đầu với Ba Lan, mọi người đã trở lại là chính mình nên chiến thắng là điều dễ hiểu.

    Chúng tôi khởi đầu đúng theo cách mà HLV Scaloni mong muốn. Điều quan trọng nhất là tất cả đều bình tĩnh và tự tin qua từng trận đấu. Giành quyền vào vòng sau là một bước tiến lớn. Chúng tôi cũng hoàn thành mục tiêu đứng đầu bảng mặc dù khởi đầu hơi tệ”.

    Khi được hỏi về đối thủ ở vòng tiếp theo, Messi đánh giá Australia là đối thủ không hề dễ chơi: "Chúng tôi đã biết mình sẽ gặp ai ở vòng sau. Australia sẽ là một đối thủ khó khăn nhưng vận mệnh nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể để giành quyền đi tiếp. Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã đánh giá các đối thủ ở World Cup rất đồng đều. Gặp ai cũng đều không dễ dàng nhưng chúng tôi sẵn sàng cho điều đó”.

    Về tình huống đá trượt phạt đền, Messi cho biết thêm: “Thành thật mà nói, tôi khá bực với bản thân mình vì sút trượt phạt đền. Điều may mắn của tôi là các đồng đội đã thi đấu mạnh mẽ hơn sau tình huống ấy. Sau khi chúng tôi có được bàn thắng đầu tiên, trận đấu đã diễn ra theo đúng ý muốn. Đó là điều tuyệt vời".

    Ngoài ra, Messi còn gây chú ý trong trận đấu này với tình huống “bơ” Lewandowski sau tình huống tiền đạo người Ba Lan phạm lỗi. Nói về tình huống này, Messi cho biết. "Điều gì trên sân, hãy để lại nó ở trên sân. Đó là điều tôi đã được dạy ngay từ khi bắt đầu chơi bóng. Bởi vậy, tôi cảm thấy không có gì đáng nói ở đây. Tôi và Robert đã có trao đổi với nhau sau trận đấu. Tất nhiên, tôi sẽ không tiết lộ nội dung của cuộc nói chuyện".

    Messi vượt Maradona tại World Cup, phớt lờ Lewandowski (Clip Tin nóng bóng đá 24h)
    (Clip tin nóng Bóng đá 24h) Messi có hành động phớt lờ Lewandowski trong ngày phá kỷ lục của Maradona.
     

Chia sẻ trang này