Lưu ý giặt chăn đệm lò xo bằng máy giặt mà không hư hại sản phẩm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tentoilagi, 13/7/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy giặt là vật dụng gia dụng khôn xiết có ích cho các bà nội trợ trong việc giảm bớt sức lao động khi giặt giũ đặc thù là đối vớ các đồ dày và với khối lượng lớn như chăn ga gối đệm. Chúng tôi xin san sớt một số lưu ý giúp Anh chị em giặt sạch chăn ga gối đệm lò xo tối màu bằng máy giặt mà không sợ làm cho hư hại sản phẩm.

    [​IMG]

    trước nhất Anh chị ngâm vỏ chăn ga tối đệm lò xomàu vào nước lạnh lạnh để bụi bẩn bám trên chăn ga sẽ dễ dàng bị rũ đi. tránh ngâm mang xà phòng hoặc chất tẩy mạnh và cũng không nên ngâm quá lâu vì sở hữu thể tác động tới màu sắc cũng như độ kết liên giữa những sợi vải. Sau chậm triển khai, mới cho vào máy để giặt .

    Nên giặt chăn ga gối đệm theo bộ vì màu sắc hoa văn của từng bộ có sự tương đồng với nhau, như vậy sẽ hạn chế được hiện trạng bị phai màu của đồ sẫm màu sang đồ sáng màu. đặc biệt không nên giặt chung chăn ga gối có các dòng quần áo hàng ngày hay khăn trải bàn vì mỗi chiếc có một chế đặt riêng.

    Xếp vỏ chăn ga gối đệm lò xo thành từng lớp vào máy giặt, không vo tròn hay cuộn lại khi giặt để đồ được giặt sạch hơn, xà phòng sẽ không bị dồn đống hay mắc kẹt trong những nếp gấp vải. Hơn nữa, việc bố trí lộn xộn sẽ làm cho đồ bị quấn vào nhau, trong giai đoạn giặt sẽ gây co giãn những sợi vải làm đồ tiêu dùng bị mất form dáng ban đầu. khi sử dụng bị xô lệch không vừa vặn vẹo như khi mới sắm.

    Nên lộn trái vỏ chăn ga gối đệm sẫm màu khi giặt để tránh sự chà xát của chất tẩy rửa lên bề mặt chính do vậy sẽ ko làm cho ảnh hưởng đến độ bền màu của chất liệu, ví như với khóa kéo thì nên kéo hết khóa lại để ko bị móc vào sợi vải và bảo kê mặt phải của đồ giặt.

    sở hữu các loại vải sẫm màu nên chọn chế độ giặt nước lã và giặt nhanh chứ ko dùng chế độ giặt ngâm để bảo quản màu và cũng không nên thường xuyên giặt vỏ chăn ga gối đệm lò xo là đã đảm bảo sạch sẽ trừ trường hợp bị dính các vết bẩn.

    tiêu dùng chất tẩy rửa chuyên dụng như xà phòng hay nước giặt dành cho vải bóng, vải sẫm màu để kiểm soát an ninh màu sắc của đồ giặt. ko nên dùng các chất gột rửa mạnh như hay xà phòng đựng nhiều sút.

    Sau lúc giặt xong không nên sấy khô trực tiếp bằng máy sấy mà nên phơi khô tự nhiên chỗ có mái che, hoặc dưới bóng cây. hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời khiến cho tác động đến màu sắc của sản phẩm.

    Chăn ga gối đệm lò xo là một trong những đồ không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi gia đình. lúc mang quá đa dạng sự lựa chọn người ta càng cần tinh tế, kỹ càng hơn trong việc cân nói. khiến cho sao tậu được sản phẩm đệm lò xo vừa sở hữu chất lượng tốt vừa có giá thành có lí, đúng theo tiêu chí.

    Là nhãn hàng đến từ mang trong mình bắt mắt hiện đại sở hữu trật tự chất lượng nghiêm ngặt. tới có thị phần Việt Nam đệm lò xo được bản địa hóa để sở hữu những nét thuần Việt trong mẫu mã cũng như tính vận dụng của sản phẩm để phù hợp mang thói quen dùng và khí hậu nhiệt đới.

    Đệm lò xo ấm bởi vì chất liệu vải nhập khẩu cao cấp sở hữu khả năng thẩm thấu cao, lõi chăn được tạo nên trong khoảng những sợi bông kết nối sở hữu nhau theo phương pháp tay chân và được cân chuẩn xác từng khúc nhằm đảm bảo khả năng giữ nhiệt thấp nhất nhưng ko khiến chăn bị nặng. lúc sử dụng chăn các bạn đều muốn chăn được định hình rõ ràng và không bị xô, đã giải quyết được vấn đề ngừng thi côngĐây vì chăn đệm ko chỉ đơn giản là 1 miếng lót nhồi bông mà là số đông miếng lót nhỏ hài hòa mang nhau, chính do vậy sợi bông chẳng thể xô về 1 phía mà sẽ luôn định vị ở chuẩn xác.

    Đệm bền vì dùng vải sợi nhỏ làm tăng tính liên kết, tăng độ mềm mại cho sản phẩm. Đệm lò xo vững mạnh phổ quát dòng sản phẩm khác nhau mang sự phổ biến về ngoại hình cũng như giá cả nhằm đưa tới tận tay người mua các bộ chăn ga thật chấp nhận.
     

Chia sẻ trang này