Toàn quốc Lý do bạn nên chọn máy massage vai cổ gáy chính hãng Ayosun Hàn Quốc ? máy massage giảm đau vai gáy

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hangtot_giatot, 19/10/22.

  1. hangtot_giatot

    hangtot_giatot Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/6/22
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bệnh đau vai gáy trở nặng, có thể dẫn tới những bệnh lý sau:

    • Thoái hóa đốt sống cổ: Khi bị đau vai gáy, các xương và đốt sống thoái hóa xuất hiện gai chèn ép tới dây thần kinh khiến người bệnh đau nhức và cứng cổ, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi có tỷ lệ bệnh rất cao. Nhiều người còn mắc chứng vôi hóa cột sống do lượng canxi tồn đọng tại phần cột sống gây biến chứng nguy hiểm.
    • Rối loạn chức năng hệ thần kinh: Hệ thống dây thần kinh bị kéo dãn và căng căng cứng quá lâu mà không được khắc phục sẽ gây đau đớn dữ dội, suy giảm trí nhớ và mất ngủ. Nghiêm trọng hơn, người bệnh có thể bị liệt nửa người, mất cân bằng cảm xúc hoặc mắc bệnh trầm cảm do stress vì bệnh.
    [​IMG]
    Đau vai gáy ảnh hưởng đến hệ thần kinh


    • Viêm bao khớp vai: Những người bị bệnh này luôn cảm thấy đau một bên khớp vai khi vừa ngủ dậy hoặc khi thời tiết thay đổi. Tình trạng này khiến người bệnh khó nằm nghiêng, không thể với cao và vòng tay ra đằng sau được.
    • Rối loạn tuần hoàn não: hay thiểu năng tuần hoàn não là bệnh nguy hiểm gây ra bởi căn bệnh đau vai gáy. Người bệnh sẽ bị hoa mắt, chóng mặt và có nguy cơ đột quỵ cao do máu không được di chuyển đồng đều tới não bộ.
    • Rối loạn tiền đình tiền đình: là bộ phận quan trọng đảm nhận nhiệm vụ duy trì cân bằng cơ thể và góp phần điều chỉnh hoạt động của các chi. Tiền đình bị rối loạn do đau vai gáy nặng sẽ khiến tổn thương dây thần kinh số 8 và bạn thường xuyên bị choáng váng, mất phương hướng khi di chuyển.
    Vậy nên để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày bạn nên trang bị cho mình và người thân chiếc đai massage day ấn hồng ngoại vùng vai gáy chính hãng Hàn Quốc là sự lựa chọn cần thiết và tốt nhất.

    Đai khoác massage hồng ngoại Hàn Quốc giúp xoa bóp điều trị giảm đau thoái hóa đốt sống cổ

    Gía cũ: 1.750.000 VNĐ

    Gía khuyến mãi: 980.000 VNĐ

    Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Qúy khách có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp hoặc qua Zalo )



    Sản phẩm chính hãng Ayosun Hàn Quốc - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:
    + Tên sản phẩm: Đai massage vai cổ gáy Hàn quốc Ayosun
    + Model: Ayosun Hàn Quốc
    + Điện áp đầu vào: 220V
    + Điện áp đầu ra: 12V
    + Công suất: 18W
    + Trọng lượng: 1,8KG
    + Bảo hành : 2 năm

    [​IMG]

    Đai đeo mát cổ vai gáy hồng ngoại Ayosun Hàn Quốc là một sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm đai massage vai gáy tự động . Sự ra đời của đai massage cổ vai gáy hồng ngoại Hàn Quốc có thể coi là một bước đột phá mới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội của sản phẩm này.


    [​IMG]

    Con lăn massage: Đai massage vai cổ trang bị 2 bên với 16 con lăn massage, mỗi bên có 8 đầu massage, được thiết kế như bàn tay hỗ trợ động tác massage chuyên nghiệp
    Tia hồng ngoại: Sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại truyền vào các đầu con lăn massage truyền năng lượng vào các vùng cơ đau nhức, tăng hiệu quả massage lên gấp đôi.
    Đai massage: Chiều dài đai massage đến 110cm cùng với vị trí để tay tiện nghi giúp bạn giữ massage cố định trên vai cổ giúp massage hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Chế độ hẹn giờ: Đai massage cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự tắt sau 20 phút.Các tính năng của : Đai massage vai gáy (vai, cổ, lưng...)
    -Massage nhào: 16 quả bóng massage làm nhào massage với chức năng sưởi ấm, massage sâu trên toàn thân, massage hiệu quả trên bất kỳ phần nào của cơ thể để đẩy nhanh tuần hoàn máu, giảm đau cơ bắp, và cải thiện chất lượng giấc ngủ;
    - Massage quay: chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng massage xoay;
    - Various Massage chế độ và cường độ: 3 chế độ massage tự động với 3 cấp độ
    - Auto Thời gian: xây dựng trong 15 phút chức năng tự động thời gian để ngăn chặn lạm dụng;
    - Mát xa đa chức năng với các tính năng massage, nhào massage, sưởi ấm và điều trị hồng ngoại.
    2 động cơ và 8 quả bóng massage hoàn hảo như chạm vào bàn tay mạnh mẽ để nhào cổ, lưng, vai, eo, hông, đùi, bụng để cải thiện lưu thông máu và có hiệu quả làm giảm căng thẳng, đau và cứng khớp.
    - Kiểm soát và thay đổi hướng nhào (chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng massage xoay) và thêm sự ấm áp cho một massage nhẹ nhàng trong khu vực khó tiếp cận.
    - Thiết kế gọn nhẹ và giữ tay vịn thoải mái cho phép bạn làm việc trên những thứ khác và dễ dàng di chuyển và linh hoạt trong khi mát xa vẫn còn hoạt động.

    Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

    Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

    Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

    Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

    Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

    Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )
     
     

Chia sẻ trang này