Cần bán Lý do nên dùng gạch men LUXCASA lát nền nhà

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi gachluxcasa, 1/10/22.

  1. gachluxcasa

    gachluxcasa Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    9/7/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    Là một công ty chuyên cung cấp gạch lát và ốp tường ở TP. HCM , chúng tôi muốn bạn biết những lý do chính để lát nền bằng gạch men trong nhà của bạn.
    Trước hết, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng gạch men có tính vệ sinh và dễ lau chùi. Chỉ cần sử dụng các sản phẩm thông thường để chúng trở nên hoàn hảo. Ngoài ra, cần lưu ý rằng nó là một vật liệu thân thiện với môi trường, vì nó rất dễ chuyển thành đống đổ nát và có thể được tái sử dụng cho các mục đích khác.

    Nếu bạn quan tâm: Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp tại LUXCASA và cách phối màu

    Một lý do khác để lắp đặt gạch men là chúng có khả năng chịu lực rất cao, một đặc tính cơ bản trong trải sàn. Nếu chúng ta sử dụng hợp lý và chăm sóc chúng đúng cách, chúng có thể duy trì vẻ đẹp ban đầu của chúng trong nhiều năm.
    [​IMG]
    Là các chuyên gia về gạch lát và sàn nhà ở LUXCASA , chúng tôi cũng muốn chỉ ra rằng vi khuẩn, bọ ve và các vi sinh vật khác, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh dị ứng, hầu như không có cơ hội sống sót trên các bề mặt này nếu chúng ta làm sạch chúng thường xuyên. Theo nghĩa này, nó là một sản phẩm được khuyến nghị từ quan điểm y tế.

    Các loại gạch này còn có khả năng chống tĩnh điện. Khi đi trên chúng, chúng ta không bị nhiễm tĩnh điện nên không có sự phóng điện nhỏ khi chạm vào vòi.
    [​IMG]
    Quay trở lại với khả năng chống chịu của chúng, chúng tôi cũng muốn chỉ ra rằng những viên gạch này hầu như không thể bị va quệt, trầy xước. Ngay cả những vật sắc nhọn nhất cũng không để lại dấu vết trên chúng.

    Nếu bạn quan tâm đến việc lắp đặt gạch men trong bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại liên hệ với gạch LUXCASA ngay bây giờ .
     
     

Chia sẻ trang này