Cần bán Lý do nên mua nệm cao su thiên nhiên ?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tainguyen03, 9/1/23.

  1. tainguyen03

    tainguyen03 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/21
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Nệm cao su thiên nhiên là gì?

    Nệm cao su thiên nhiênlà dòng nệm có vật liệunguồn vào từ 100% mủ cây cao su đặc, nguyên chất, trọn vẹn không pha lẫn tạp chất hay bất kỳ loại hóa chất nào.

    Để chế tạođược các tấm nệm cao su có chất lượng tốt nhất, Liên Á luôn chú tâm quan trọng vào quá trìnhchọn lọc mủ cao su thiên nhiên. Mủ cao su đặcsau thời điểm khai thác sẽ bước vàonhữngquá trìnhphân chia tạp chất, trùng ngưng từ dạng chất lỏng thành các khối bọt cao su ở dạng rắn…, khiến chocác tấm nệm cao su thiên nhiênđón đầu về chất lượng, tin cậyhoàn hảo nhất cho quý khách hàng&trọn vẹnthân mật với môi trường thiên nhiên.


    [​IMG]



    2/ Ưu điểm khác biệt nhất của nệm cao su thiên niên 2023

    Phụ thuộc vàocácBrand Namechế tạo Nệm cao su đặckhác nhau sẽ có cácưu điểmkhác biệtnhằmlôi kéokhách hàng. Nhưng nhìn chung, nhữngdòng sản phẩm Nệm cao su đều có những ưu điểm nhấn như sau:

    • Sản phẩmhoàn hảođáng tin cậyvới mọiđối tượng sử dụng do được gia công từ 100% cao su đặc, sàng lọc &loại bỏ tạp chất. dòng sản phẩm Nệm cao su thiên nhiênkhông khiến kích ứng da kể cả làn da non nớt của trẻ sơ sinh

    • Nệm cao su đặc có độ đàn hồi tuyệt hảo do làm từ chất liệu mủ cao su đặc. cấu tạo từ chất này vốn dĩ đã có đặc thù đàn hồi tốt, ngoài làm Nệm cao su thì mủ cây cao su đặc còn dùng chế tạonhữngnguyên vật liệu dùng trong không ít ngành nghề khác nhau. Các bạn hoàn toàn có thểtin tưởng vàodòng sản phẩm Nệm cao su đặctự nhiên và thoải mái vì nó có tínhđánh giá cao, không khiến xẹp, lún, biến dạng trước – trong và sau khi dùng.

    • Được bảo đảm an toàn cho sức khỏe do nguồn nguyên vật liệucao cấpcùng vớicông nghệ tiên tiến sản có mặt đại đem về hiệu năng kháng khuẩn cao, độ mát mẻthoải máivàmùa hèvàấm áp vào ngày đông. Giúp bảo vệ cột sống, vô hiệu hóatình trạng đau nhức mỗi lúc thức dậy
    3/ Cảm xúclúc nằm ngủ trên nệm cao su đặcnhư vậy nào?

    Bạn đã từnghình dungcảm xúckhi ngủ trên nệm cao su chưa? nhữngđặc điểm cốt lõi sau sẽ hỗ trợquá trìnhmua hàng của bạn tiện nghi hơn đó:

    a/ Bật nảy

    Khi dịch rời trên nệm cao su đặc, vật liệunhanh chóng bật lại hình dạng ban sơ. Cảm xúc này gần giống như lò xo vậy. Năng lực chuyên mônphản hồiđặc biệt quan trọnggiúp đỡ bạn dễ ra vào khi chuyển đổi tư thế hoặc thân thiệnvới ngườibạn đời tri kỷ.

    Khi đối tác doanh nghiệpbiến hóa tư thế nằm liên tục, người nằm nghiêng ít cảm nhận được chuyển động hơn đối với lò xo dù chưa tốt như memory foam. Năng lực chuyên mônhồi phụctự nhiên có nghĩa một bên nệm không dễ dàng truyền sang bên kia.

    b/ “Cái ôm” nhẹ

    Cao su thiên nhiêncung ứng đường viền nhẹ quanh cơ thể. Nó không tồn tại độ chìm “đáng nể” như memory foam nhưng vẫn hoàn toàn có thểnhận thấy đặc tính nương theo đường cong. Nhiều ngườichỉ việccảm thấymức ổn định, hỗ trợvàdễ chịu là đủ.



    [​IMG]



    c/ Giữ độ thoáng khí cao

    Cao su thiên nhiên không tích tụ nhiệt như memory foam. Việc tạo đường viền vừa phải cho phépkhông giandịch rờitự dobao quanh cơ thể để giữ nhiệt không chuyển biến.

    • Là sản phẩm Nệm cao su đặc nên có khả năng kháng cháy, chống côn trùngthâm nhập, bảo vệan toàn và tin cậymái ấm gia đình bạn suốt trong quãng giấc ngủ dài.

    • Không khiếnbất kì tiếng động nào, không trở nên rung lắc khi người nằm sátchuyển đổi tư thế.
    Tham khảo thêm giá thành mới nhất nhất tại website: basu.com.vn

    >> Xem thêm: https://basu.com.vn/danh-muc-san-pham/nem-cao-su-thien-nhien/
     

Chia sẻ trang này