Toàn quốc Lý Do Những Dự Án Đất Nền Bà Rịa Vũng Tàu Tăng Giá Phi Mã

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 15/10/20.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Báo cáo Công ty Phúc Điền chỉ ra, quĩ đất quý hiếm, hồ sơ Dự án ngày một siết chặt khiến thị trường BĐS tiến vào hiện trạng thiếu nguồn cung mới. Hoàn cảnh này có khả năng tiếp diễn tới cuối năm 2020. Nên thời điểm này, Công trình nào có pháp lý hoàn tất cùng đủ điều kiện giao dịch được coi là “hàng hiếm”, đặc biệt là đối với đất nền Bà Rịa Vũng Tàu.
    [​IMG]
    Nguyên Do Các Đất Nền Bà Rịa Vũng Tàu Tăng Trưởng Phi Mã

    Cùng với đấy, quỹ đất vì một số tỉnh thành to cũng đang dần bị thu hẹp, giới đầu cơ đã dần chuyển dịch về các thành thị vùng ven. Đây chính là thời cơ cho thị trường bất động sản nhà ở đô thị liền kề nâng cao hơn nữa trong thời gian sắp đến. Chiến lược của lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh là vững mạnh các tỉnh thành vệ tinh để giảm chuyên chở về dân số, về cơ sở, về phố hội cho đô thị về phía Đông Bắc. Bởi do vậy Bất Động Sản tỉnh thành vệ tinh liền kề Tp.Hồ Chí Minh là kênh sinh lời vô cùng hấp dẫn. Làn sóng Bất Động Sản công nghiệp sau biến động kinh tế thế giới từ dịch bệnh Covid 19 Việt Nam được xem lợi thế lôi kéo đầu cơ thế giới tới trong khoảng việc kìm nén rẻ đại dịch cộng một số chính sách hỗ trợ nền kinh tế cùng thị phần từ chính phủ. Cùng với đó hạ tầng hạ tầng giao thông kết nối giữa vùng ven với một số tỉnh thành to ngày càng được đầu tư nâng cấp và cải thiện, đã tiết kiệm tối đa thời gian chuyển di.
    Trong đó Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là khu kinh tế trọng điểm đầy tiềm năng đang vùng mình tỉnh sau thời gian ngủ im, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 60 km là một điểm cộng rõ nét hơn đa số khu vực khác để trở thành 1 đại tỉnh thành vệ tinh, là "Thành phố cảng" trong tương lai để tăng trưởng BĐS công nghiệp với những lợi thế như vị trí trung tâm, cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, cảng biển quốc tế, bên cạnh sân bay Long Thành cùng đang được kì vọng sẽ đón đầu làn sóng chuyển dịch tạo động lực tăng trưởng kinh tế xã hội.
    Về ưu điểm kinh tế, BRVT hiện là trung tâm cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến phố trung tâm, huyết mạch. Sự đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ - Không – Sắt là điểm nhấn của khu vực này. Nơi đây sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, Đứng thứ 19 trên toàn cầu, còn là cụm Cảng độc nhất vô nhị ở Việt Nam sở hữu những chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, các nước khu vực châu Mỹ mà không hề trung chuyển qua nước thứ 3 và là vị trí kết nối nhanh chóng đến một vài vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai với Bình Dương nhưng Cảng chỉ vừa hoạt động khoảng 30% công suất. Ngoài ra một vài tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối BRVT với Thành phố Hồ Chí Minh với một số tỉnh miền Tây, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu cùng những tuyến phố như Phước Hoà Cáio Mép nối quốc lộ 51 với Cảng Cái Mép; tuyến phố tránh 56 vòng qua Cảng Mỹ Xuân – Thị Vải; tuyến đường 991B xuôi theo liên Cảng Cái Mép nối quốc lộ 51; đường Long Sơn – Cái Mép, đường sau cảng Mỹ Xuân-Thị Vải với cộng phổ biến đường trong khoảng khu Công nghiệp Phú Mỹ với TP. Bà Rịa đang đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành vào năm 2020. Đặc trưng là chủ trương mở rộng các trục đường ven bờ biển để vững mạnh mạnh ngành du hý tỉnh giấc.
     

Chia sẻ trang này