Lý do Shophouse nên trang bị thang máy cáo kéo và cách lựa chọn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi gm123, 22/6/24.

  1. gm123

    gm123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/5/24
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tính năng nổi bật của Thang máy cáp kéo

    - Tốc độ cao: Thang máy cáp kéo có thể đạt tốc độ cao 0.6-1 m/s, thậm chí cao hơn, giúp di chuyển linh hoạt giữa các tầng.
    Hiệu suất cao: Thang máy cáp kéo không hộp số có cấu tạo gọn nhẹ, động cơ đáng tin cậy, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy kéo có hộp số.
    - Linh hoạt trong sử dụng: Có thể lắp đặt với phòng máy hoặc không phòng máy, giúp tiết kiệm không gian lắp dựng.
    - Tiết kiệm không gian hơn với Thang máy không phòng máy (MRL): ra đời với thiết kế không có phòng máy riêng so với dòng thang máy cáp kéo truyền thống, giúp cho việc tiết kiệm diện tích và chi phí xây dụng.
    - Dễ thay thế linh kiện: thang máy cáp kéo là dòng thang máy thông dụng nhất, có rất nhiều nhà sản xuất linh kiện cho nó. Vì vậy, việc tìm kiếm linh kiện phù hợp để thay thế của thang máy cáp kéo thuận lợi hơn so với các dòng thang máy khác như thủy lực, trục vít.
    [​IMG]

    Bên cạnh những ưu điểm trên thì thang máy cáp kéo cũng có một số yếu điểm như:
    - Chi phí đầu tư ban đầu cao đối với dòng thang máy không hộp số và không phòng máy. Dòng cáp kéo truyền thống thì cần thi công hố pit và có khi thêm phòng máy, điều này tăng chi phí thi công vì đòi hỏi chất lượng cao hơn.
    Bảo trì phức tạp: Thang máy không phòng máy có thể khó bảo trì hơn bởi vì toàn bộ động cơ và phụ kiện nằm trong giếng thang máy chứ không có phòng máy riêng.
    >> Tìm hiểu về cách công nghệ cáp kéo không phòng máy ứng dụng cho thang máy gia đình

    Tư vấn lựa chọn thang máy cáp kéo không phòng máy cho Shophouse

    Như bạn đã biết shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp giữa kinh doanh, thông thường có thiết kế từ 4-5 tầng. Shophouse xuất hiện chủ yếu trong các khu đô thị mới, các khu trung tâm thương mại hoặc các con phố có hoạt động thương mại sầm uất. Thiết kế của shophouse thường bao gồm tầng trệt hoặc tầng 1 dùng cho kinh doanh, các tầng trên được dùng cho không gian sinh hoạt gia đình.
    Trang bị thang máy cho shophouse sẽ giúp cho việ đi lại tiện lợi hơn, nhất là với các khu vực sử dụng để kinh doanh:
    [​IMG]

    Để có hiệu quả cao nhất về công năng và chi phí khi lựa chọn thang máy cáp kéo cho Shophouse, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

    - Hãy chọn thang máy có tải trọng tương đương với lưu lượng khách hàng dự định cùng tốc độ tối thiểu 0.6-1 m/s nhằm đảm bảo hiệu quả vận chuyển.
    - Trường hợp nếu không gian hẹp, thang máy không phòng máy (MRL) sẽ là lựa chọn phù hợp bởi không cần phòng máy, tiết kiệm diện tich.
    - Luôn cân nhắc giữa thang máy có hộp số và không hộp số. Thang máy không hộp số có chi phí đầu tư cao hơn tuy nhiên tiết kiệm chi phí cùng thời gian bảo trì hơn về lâu dài.
    - Ngoài ra, việc chọn thang máy từ nhà cung cấp uy tín nhằm đảm bảo chất lượng linh kiện cùng chính sách hậu mãi lâu dài. Tránh các sản phẩm sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc giúp giảm thiểu thiệt hại về tiếng ồn và hư hỏng hóc. Bên cạnh đó, nhà cung cấp uy tín sẽ có các chuyên gia hoặc nhà sản xuất để nghe tư vấn kỹ lưỡng và xem xét hiện trạng thực tế của khách hàng, đảm bảo lựa chọn thang máy thích hợp nhất. Tất nhiên, với những nhà cung cấp uy tín thì bạn cũng cần phải chi trả nhiều hơn nhưng chắc chắn chất lượng thang máy cho Shophouse của bạn sẽ được bảo đảm.

    Việc lựa chọn thang máy cáp kéo đúng tiêu chuẩn sẽ giúp tiết kiệm chi phí và công năng sử dụng Shophouse, đảm bảo thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng lâu dài. Không chỉ có các shophouse, thang máy cáp kéo còn ứng
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/24

Chia sẻ trang này