Toàn quốc Máng cáp uy tín, chất lượng - SOWITECH

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi hanhanh, 22/6/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máng cáp là gì ?

    Máng cáp tên tiếng Anh là "trunking" hoặc "solid bottom cable tray", là hệ thống đỡ, lắp đặt các loại dây, cáp điện (có bọc cách điện). Đôi khi máng cáp còn dùng để đỡ các đường ống nhằm tăng tính thẩm mỹ.

    Hệ thống máng cáp được dùng trong hệ thống dây, cáp điện trong các tòa nhà, xưởng sản xuất, chung cư... Chúng được dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông.

    Hệ thống máng cáp áp dụng cho việc quản lý cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp. Chúng đặc biệt hữu ích trong trường hợp thay đổi một hệ thống dây điện, vì dây cáp mới có thể được cài đặt bằng cách đặt chúng trong máng cáp thay vì lắp đặt thông qua một đường ống.



    [​IMG]



    Đặc điểm kỹ thuật của máng cáp

    + Vật liệu máng cáp: Tôn đen sơn tĩnh điện; tôn mạ kẽm; Inox 201, 304, 316; tôn mạ kẽm nhúng nóng.

    + Chiều dài tiêu chuẩn máng cáp: 2.4m, 2.5 m hoặc 3.0m/cây.

    + Kích thước chiều rộng máng cáp: 50 ÷ 800 mm.

    + Kích thước chiều cao máng cáp: 40 ÷ 200 mm.

    + Độ dày vật liệu máng cáp: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm, 2.5mm.

    + Màu máng cáp thông dụng: trắng, kem nhăn, xám, cam hoặc màu của vật liệu. Các màu khác theo yêu cầu của khách hàng.



    [​IMG]



    Tác dụng của máng cáp

    Giúp tiết kiệm không gian

    – Nên cân nhắc khi lựa chọn máng hay đường ống dẫn dây đối với các trang thiết bị có mật độ đường dây dày đặc như các thiết bị điều khiển, thiết bị đo đạc, lưu dữ liệu hay đường dây phân nhánh. Bởi đường ống dẫn dây là lựa chọn không tốt bởi chúng tốn nhiều không gian và lấn chiếm diện tích của các hệ thống và thiết bị khác. Nhưng hệ thống máng cáp sẽ giúp khách hàng khắc phục được vấn đề này.

    –Hệ thống máng cáp là sự lựa chọn tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt phòng máy tính có mật độ đường dây dày đặc dưới sàn hay trên trần nhà.

    –Các trang thiết bị ở sân bay cũng thường sử dụng hệ thống máng cáp có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu mở rộng khi cần thiết của ngành công nghiệp vận chuyển hàng không.

    – Máng cáp được sử dụng để bảo vệ đường cáp trong nhiều lĩnh vực bởi vì chúng không những dễ dàng đáp ứng các nhu cầu mở rộng mà còn tiết kiệm diện tích và chi phí.

    – Là giải pháp hoàn hảo nhất cho những hệ thống sử dụng nhiều đường cáp.

    Tiết kiệm chi phí

    Việc tiết kiệm chi phí lắp đặt ban đầu khi sử dụng hệ thống máng thay cho đường ống dẫn dây còn giúp giảm một số các chi phí khác sau này ví dụ như chi phí bảo dưỡng, chi phí mở rộng cũng như tránh lãng phí điện trong quá trình sản xuất, giảm thiểu các vấn đề về môi trường và các chi phí của hệ thống thu thập dữ liệu.

    Tiết kiệm chi phí thiết kế:

    –Trong một số trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi chiều rộng của máng để tăng diện tích chứa cáp. Thay đổi này sẽ khó khi khách hàng sử dụng đường ống dẫn cáp. Vì vậy chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng hệ thống máng để có thể đáp ứng linh hoạt các yêu cầu thay đổi về diện tích chứa cáp.

    – Các bản vẽ thiết kế hệ thống máng cáp sẽ được hoàn thành và đưa vào thực hiện nhanh hơn so với các bản vẽ hệ thống đường ống dẫn cáp. Bởi vì quá trình thiết kệ hệ thống máng cáp đơn giản hơn và được giảm bớt số lượng các chi tiết.

    –Giúp khách hàng tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho thiết kế do chúng yêu cầu ít các nguyên tắc thiết kế hơn so với đường ống dẫn cáp.

    Chất lượng tốt, độ bền cao

    –Hệ thống máng cáp có chất lượng tốt, độ bền cao. Do đó, cần ít thời gian bảo dưỡng và thời gian để cân nhắc xem nên lắp đặt thiết bị nào trước, thiết bị nào sau. Đặc biệt là khi sử dụng trong với một số ngành như truyền dữ liệu và các dịch vụ tài chính. Ngoài ra, máng không phải là một hệ thống khép kín nên, các vấn đề về độ ẩm đã được loại trừ và mức độ thiệt hại cũng được giảm đáng kể trong quá trình sử dụng.

    –Việc lắp đặt máng cáp có rất nhiều lợi thế có thể tích lũy theo thời gian như: chi phí bảo trì thấp, ít cần phải thay đổi cấu hình lại hệ thống khi có nhu cầu thay đổi, thời gian cho các hệ thống xử lý dữ liệu điện giảm…Chính những điều này đã làm giảm bớt chi phí trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng.

    [​IMG]



    Tại sao nên mua máng cáp tại SOWITECH ?

    5 lý do khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu bền với SOWITECH:

    1. Giá thành rẻ nhất thị trường

    2. Chất lượng hàng đầu Việt Nam

    3.Tiến độ giao hàng nhanh nhất

    4. Đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề

    5. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp



    SOWITECH - nhà cung cấp sản phẩm ống gió công nghiệp, thang máng cáp, cửa thép chống cháy,.... với chất lượng và giá thành tốt nhất. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề, SOWITECH sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.



    Nếu quý khách hàng có nhu cầu hay cần tìm hiểu hoặc tư vấn về công trình, chúng tôi rất vui được phục vụ để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

    Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0373183535
     
     

Chia sẻ trang này