Toàn quốc Mã lỗi máy rửa bát Electrolux - P1

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi kh2115, 5/6/23.

  1. kh2115

    kh2115 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/6/21
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mã lỗi máy rửa bát Electrolux - Cách khắc phục ( P1 )

    Máy rửa bát Electrolux là một trong top sản phẩm gia dụng được nhiều gia đình lựa chọn để hỗ trợ trong công việc của người nội trợ. Trong thời gian sử dụng sẽ tránh khỏi những sự cố không mong muốn. Bạn sẽ làm thế nào để khắc phục điều đó?

    Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc một số mã lỗi xảy ra trên máy rửa bát Electrolux và cách khắc khắc phục đơn giản ngay tại nhà các bạn.

    Mã lỗi E01, E02, E03, E04, E05
    Bạn thấy trên máy rửa bát nhà mình xuất hiện một trong những mã lỗi E01, E02, E03, E04, E05 thì đây là các mã lỗi thường liên quan đến module điện. Bạn nên ngừng sử dụng máy và liên hệ với trung tâm bảo hành máy rửa bát Electrolux tại Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Mã lỗi E06

    Là mã lỗi liên quan đến cơ chế cửa của máy, bạn hãy kiểm tra xem cửa đã được đóng chặt hay chưa, nếu cửa đã được đóng chặt rồi thì bạn tiến hành kiểm tra công tắc cánh cửa.

    Mã lỗi E07, E8, E9, E10, E11

    Đây là mã lỗi liên quan đến hệ thống làm nóng của máy, trước tiên bạn kiểm tra các đầu kết nối của hệ thống sợi đốt xem có bị lỏng không nếu loại trừ thì bạn kiểm tra sợi đốt xem có bị hỏng không.

    Một vấn đề nữa là bạn kiểm tra hệ thống quạt sấy của máy.

    Mã lỗi E13

    Khi máy rửa bát báo lỗi E13 là mã lỗi báo nhiệt độ nước cao quá 75 độ C Kiểm tra đường dây điện của nước đầu vào xem có bị lắp nhầm với nguồn cấp nước nóng hay không.
    Đối với những model cao cấp của máy rửa chén Electrolux, bạn cài đặt lại chế độ nguồn nước nóng sang nguồn nước lạnh.

    Mã lỗi E14

    Bộ phận cảm biến nước của máy gặp vấn đề, bạn hãy kiểm tra đầu kết nối của cảm biến với nguồn điện chính xem có bị đứt hay lỏng không. Nếu không có vấn đề gì thì khả năng cảm biến bị hỏng bạn

    Hết P1.

    Trên đây là một số mã lỗi xảy ra trên máy rửa bát Electrolux mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/23

Chia sẻ trang này