Magic rampage trò chơi miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 24/6/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    game danh bai
    Ảo thuật nổi cơn thịnh nộ - một trò chơi hấp dẫn, nơi bạn sẽ chơi như một nhà ảo thuật người lính, chạy trong lâu đài và tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi.
    tro choi danh bai
    Platformer kết hợp các thể loại hành động-RPG với hack 'n' slash gameplay. Ma thuật Rampage tính năng tùy biến nhân vật, hàng chục vũ khí để lựa chọn, từ dao gậy ma thuật. Mỗi dungeon giới thiệu người chơi đến những trở ngại mới, kẻ thù và khu vực bí mật để khám phá. mức tiền thưởng, chế độ Survival, NPC thân thiện và chiến đấu Boss cũng được bao gồm.
    tai game
    Các trò chơi là trò chơi Android miễn phí tải về, nhưng được thanh toán trên Ouya (trong đó, có, vẫn còn tồn tại), vì vậy người hâm mộ cao cấp có một cái gì đó để hy vọng có. Các trò chơi được xác nhận cho iOS, vì vậy hy vọng cho nó sớm hơn sau này. Tôi đã chơi qua một số trò chơi trên Android, và tôi thấy có một số khía cạnh thông minh, như Super Mario Bros phong cách khu vực ẩn, nơi bạn có thể chạy dọc theo vùng trên màn hình, chứa rất nhiều vàng để thu thập. Giữ một mắt ra cho một này.
     

Chia sẻ trang này