Toàn quốc Man Utd vô địch FA Cup - Pep Guardiola phẫn nộ với kết quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 28/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

    Bạn có thể cập nhật kết quả và xem lại
    trực tiếp trận chung kết giữa Man City và MU tại Cafe Thể Thao.

    Man City được đánh giá cao hơn hẳn trước trận chung kết FA Cup trên sân Wembley, thậm chí có cơ hội trở thành đội bóng Anh đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Ngoại hạng Anh và FA Cup liên tiếp. Ngược lại, Man United gặp nhiều khó khăn với đội hình sứt mẻ và tin đồn HLV Erik ten Hag có thể bị sa thải sau trận đấu, bất kể kết quả.

    Tuy nhiên, diễn biến trận đấu đã đi ngược lại dự đoán của nhiều người. Phong độ của Man City bất ngờ giảm sút so với trận chiến thắng West Ham 3-1 để đăng quang Ngoại hạng Anh chỉ vài ngày trước. Dù sở hữu dàn sao sáng như Erling Haaland, Kevin De Bruyne, Phil Foden hay Bernardo Silva, Man City lại tỏ ra thiếu phối hợp và không thể xuyên phá hàng thủ đông người của Man United.

    [​IMG]
    Phải đến phút 36, Man City mới có cú sút trúng khung thành đầu tiên, nhưng pha dứt điểm từ xa của Silva bị thủ môn Andre Onana cản phá dễ dàng. Nhiều người cho rằng các cầu thủ Man City có thể vẫn còn "say men" sau những màn ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh tuần trước.

    Sự bế tắc của Man City cũng một phần đến từ chiến thuật hợp lý của Man United. Ten Hag không sử dụng tiền đạo cắm Rasmus Hojlund, thay vào đó tập trung đông người ở khu vực giữa sân. Sự trở lại của cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez cũng giúp Man United thi đấu chắc chắn hơn. Hai cầu thủ này không chỉ có những pha cản phá quyết định mà còn góp phần vào khâu phát triển bóng, giúp Man United hạn chế sai lầm.

    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Man United, giúp họ giành được danh hiệu FA Cup sau 13 năm chờ đợi. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của trung vệ Raphael Varane trong màu áo "Quỷ đỏ". Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã chia vui với từng cầu thủ Man United, trong khi HLV Pep Guardiola của Man City đã tranh cãi với trọng tài trong gần 5 phút vì không hài lòng với kết quả.

    => Xem lại highlight trận đấu MU với Man City trực tiếp tại Cafe Thể Thao.
     
     

Chia sẻ trang này