Toàn quốc Mẫu áo bếp kiểu dáng thời trang, thiết kế độc quyền đẹp nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 6/5/20.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, muốn có thức ăn ngon, phải có người nấu ăn giỏi và bên cạnh đó không thể thiếu được những bộ đồng phục nhà bếp.

    [​IMG]
    - Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang lại cho Quý khách hàng những chiếc áo bếp với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp này là thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, với phần cổ được may vạt chéo, kết hợp với hai hàng cúc đồng màu được khâu đính chắc chắn dài theo chiều của thân áo, tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn thu hút của mẫu áo bếp đẹp này chính là những đường viền màu sắc được phối độc đáo theo đường vạt khuy và hai bên cánh tay nổi bật trên nền vải.

    [​IMG]
    - Các đường may trên chiếc áo được thực hiện tỉ mỉ tới từng chi tiết, thẳng đều không một vết lỗi. Sử dụng loại chỉ may chuyên dụng, chiếc áo sẽ luôn chắc chắn, bền đẹp.

    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Vải áo này được làm nên những thước vải cao cấp, cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục nhà bếp này dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này