Toàn quốc Mẫu áo điều dưỡng nữ thiết kế ấn tượng, giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vu9912, 6/1/23.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/12/21
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để cả bệnh nhân và bác sỹ cùng hài lòng không còn cách nào khác ngành Y tế phải được xem như là một ngành dịch vụ; y, bác sỹ phải chuyển từ thái độ ban ơn cho bệnh nhân sang phục vụ bệnh nhân như một khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cho các nhân viên y tế cũng rất quan trọng nhằm mang lại không khí gần gũi hơn trong phòng khám cũng như tại các bệnh viện.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí vừa lịch sự, thanh lịch mà vẫn giữ được sự trẻ trung, chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ chữ V cổ điển, form áo dáng suông vừa phải mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động hoặc di chuyển, đồng thời có thể dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thể người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt là phần ngực áo được, tay áo và miệng túi áo được thiết kế phối màu vô một cách vô cùng độc đáo, tạo hiệu ứng mới mẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các nữ nhân viên khi mặc chiếc áo này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun khá linh hoạt bởi nó có thể điều chỉnh được độ rộng chật, phù hợp với mọi dáng người, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    - Bên cạnh đó, từng đường kim, mũi chỉ đều sắc nét, chuẩn chỉnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đảm bảo độ chắc chắn, không bị sổ chỉ ra.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, có độ thoáng khí và thấm hút tốt giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này