Toàn quốc Mẫu áo đồng phục nhà hàng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 25/5/20.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với tính chất công việc đặc thù là phục vụ nhiều đối tượng, mỗi khách hàng đến từ những vùng miền, quốc gia khác nhau, nền văn hóa cũng có nhiều khác biệt nên đồng phục nhân viên phục vụ được thiết kế với những đặc trưng riêng biệt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người mặc và thể hiện được sự hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa theo tỉ lệ cơ thể của người châu Á nên rất vừa vặn với dáng vẻ của nhiều người, qua bàn tay của những nhà thiết kế có kinh nghiệm nhất với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những nét truyền thống cũ kĩ đã được bỏ đi làm cho mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo được may theo kiểu cổ điển nhưng ấn tượng hơn bởi sự phối màu trắng ở cổ áo và tay áo giúp cho toàn bộ sản phẩm thêm phần đẹp mắt. Các anh chàng, cô nàng muốn trông nổi bật và trẻ trung hơn thì mẫu áo này hoàn toàn có thể giúp bạn.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế độ rộng vừa phải, nhấn nhá thêm các hàng cúc sành điệu mang lại nét tươi mới cho toàn bộ thân trước của dáng áo. Phía vai đằng sau cũng được may những đường may kép tỉ mỉ, nhằm giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu và yên tâm trong khi vận động hay thao tác.
    [​IMG]
    - Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Không ngừng đổi mới mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng phục nhân viên bàn, bar được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, đường nét độc đáo, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị co giãn hay quá chảy xệ dáng người khi sử dụng thường xuyên.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này