Toàn quốc Mẫu áo gile nữ dẫn đầu xu hướng mà nàng công sở không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 22/2/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè thu se lạnh. Chiếc áo này không những khiến nàng ấm áp hơn mà còn thật chuyên nghiệp và duyên dáng kể cả khi dạo phố hay đi gặp gỡ đối tác. Không cầu kì, không quá sang trọng nhưng thiết kế này lại dễ dàng đem đến sự tinh tế cho người mặc.


    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu cổ xẻ chữ V cổ điển cùng các đường chiết ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà thiết kế này còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác hay khách hàng.
    [​IMG]
    - Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bởi phần cúc áo được thay thế bằng đai thắt gọn gàng, thanh nhã, chỉn chu nhưng cũng không kém phần thời trang và cá tính giúp tạo sự sang trọng và cân đối vóc dáng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục áo gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và đỏ booc - đô... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy zuyp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng ngắn giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu rằng chất liệu cao cấp luôn có quyết định lớn đối với những sản phẩm đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Dù kiểu dáng có đẹp cỡ nào mà chất liệu không tốt thì sẽ nhanh chóng bị người tiêu dùng quay lưng chỉ sau một lần đặt hàng. Do đó chúng tôi đã chú tâm chọn lựa chất liệu cao cấp bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này