Cần bán Mẫu áo sơ mi nam thời trang đẹp- đơn giản

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi hanhanh, 13/6/22.

  1. hanhanh

    hanhanh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Áo sơ mi là một trong những món đồ mà bất kì chàng trai nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Đối với nam giới thì áo sơ mi như một “chất gây nghiện” làm tăng thêm vẻ điển trai, lôi cuốn. Hãy cùng điểm qua những mẫu sơ mi nam thời trang nhất trong những năm gần đây nhé!

    Phong cách tối giản là gì?
    Khi nhắc tới áo sơ mi nam, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sự tối giản của nó. Vậy thì phong cách tối giản sẽ là gì? Đây là phong cách nhấn mạnh vào sự đơn giản để tạo nên một vẻ ngoài lịch sự, tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến sự thời trang cho người mặc.
    Nếu một ngày bạn không biết mặc gì thì những chiếc áo sơ mi đơn giản sẽ là item dành cho bạn.
    Xu hướng những mẫu áo sơ mi nam hiện nay
    Trong những năm gần đây, phong cách thời trang nam hướng mạnh tới sự tiện dụng, thoải mái và đơn giản. Để đáp ứng đủ những tiêu chí đó thì những chiếc áo sơ mi nam sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với những mẫu vô cùng thời trang, hợp xu hướng.
    Áo sơ mi nam hiện nay ưu tiên những thiết kế có form thoải mái, dễ dàng để có thể mặc vừa đi chơi vừa làm mà vẫn rất thời trang.
    Áo sơ mi nam ngắn tay
    Đây là một món đồ cần có trong tủ quần áo của các chàng yêu thích sự đơn giản và lịch lãm. Những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay chính là “cứu cánh” cho những ngày hè, giúp các chàng trai thoát khỏi sự khó chịu, bí bách nhưng vẫn cần có sự chỉn chu khi ra ngoài để toát lên được khí chất “đàn ông”.
    Về màu sắc, việc lựa chọn màu cho những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay là không hề khó. Nếu bạn thích và đã biết mình hợp với màu nào thì hãy cứ mạnh dạn rinh ngay em nó về với tủ đồ của mình thôi.

    [​IMG]

    Về kiểu dáng, những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay lại có những họa tiết, mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, khác hẳn so với những chiếc sơ mi truyền thống. Nếu bạn cảm thấy cảm thấy chưa quen với kiểu áo sơ mi ngắn tay thì hãy chọn những mẫu áo có họa tiết đơn giản nhất, một kiểu sơ mi trơn ngắn tay sẽ là một sự lựa chọn an toàn.
    Về cơ bản, những chiếc áo sơ mi mang lại sự trẻ trung năng động và đơn giản. Vì thế mà các quý ông có thể kết hợp áo sơ mi ngắn tay với những chiếc quần âu, quần jean, thậm chí bạn có thể mặc nó cùng những chiếc quần short thì nó vẫn tôn lên được sự thời trang trong phong cách ăn mặc. Dưới đây là một số mẫu áo gợi ý cho bạn để có thể thành một người có gu hơn.
    Áo sơ mi nam dài tay
    Trong những ngày hè với cái nắng gắt oi ả,hay thời tiết se lạnh phái mạnh có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo sơ mi nam dài tay. Sơ mi dài tay cho mùa hè nhất định phải có chất vải thoáng mát. Còn dành cho những ngày se lạnh phái mạnh nên chọn cho mình những chiếc áo có chất liệu dày dặn một chút để có thể kết hợp cùng những chiếc áo khoác sẽ đem lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn có thể giữ ấm cho bản thân.
    Sơ mi nam dài tay tiết chấm: Đây cũng được cho là mẫu áo được các đấng mày râu ưu tiên lựa chọn. Với những kiểu họa tiết đơn giản được in lên áo, nó có thể biến tấu, mix cùng những món đồ khác nhau giúp các chàng có thể thay đổi được đa dạng phong cách.
    Sơ mi nam kẻ caro
    Áo sơ mi nam kẻ caro lại là một item đơn giản đem lại sự trẻ trung, phong cách được nhiều người yêu thích. Mẫu áo quốc dân này có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục để có thể tạo ra những phong cách đa dạng khác nhau.
    Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi mang màu sặc sỡ thì bạn nên chọn những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng để có thể mix nên những bộ cánh hợp xu hướng hiện đại những năm gần đây. Hãy lưu ngay lại một số cách mix đồ với áo sơ mi nam kẻ caro ở dưới đây nhé.
    Sơ mi denim
    Với những quý ông thích phong cách mang vẻ bụi bặm thì sơ mi denim là một mẫu vô cùng quen thuộc. Kiểu áo này có dáng ôm vừa phải với cơ thể tạo cảm giác gọn gàng. Nếu muốn F5 cho phong cách của mình thì đây là lựa chọn không tệ đâu. Những chiếc sơ mi denim kết hợp cùng giày thể thao và một chiếc quần jean màu nâu sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt chị em phụ nữ. Hãy chọn cho mình những màu quần tương phản với áo để tạo nên điểm nhấn trong trang phục nhé

    Áo sơ mi nam màu trắng
    Dù cho thời gian có thay đổi bao nhiêu, xu hướng thời trang có xoay chuyển thế nào đi chăng nữa thì những mẫu áo sơ mi nam màu trắng vẫn trường tồn mãi trong tủ đồ của các chàng trai. Những chiếc áo sơ mi trắng truyền thống vô cùng đơn giản này sẽ mang lại cho bạn vẻ lịch lãm, thu hút cái nhìn của phái nữ. Những chiếc áo sơ mi nam màu trắng có thể kết hợp cùng với những bộ suit, áo vest để tạo vẻ thanh lịch hơn nữa.
    Nếu thích vẻ phong trần bạn có thể mặc đơn áo sơ mi trắng, hoặc thích sự trẻ trung cũng có thể kết hợp cùng với chiếc áo blazer, vest.

    Cách chọn áo sơ mi nam sao cho nổi bật, cuốn hút
    Thông thường các đấng mày râu sẽ lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam có những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xanh nước biển, nâu be,….các gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Tuy nhiên một vấn đề được đặt ra trong nhu cầu của nam giới đó chính là: “Phải làm sao để những mẫu áo sơ mi đơn giản kia trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh”. Để chọn được những mẫu áo sơ mi nam làm cho bạn trở nên nổi bật và cuốn hút thì nhất định phải lựa chọn theo các tiêu chí sau:
    Hãy lựa chọn áo phù hợp với dáng người
    Thân hình cao gầy
    Thân hình mũm mĩm
    Thân hình cao to
    Thân hình thấp bé


    [​IMG]

    Chọn kiểu áo phù hợp với hoàn cảnh
    Chọn áo sơ mi nam dựa vào chất vải
    Khả năng che đi khuyết điểm tạo sự cuốn hút

    Đối với những chàng trai cổ ngắn thì cổ áo không nên cao quá, nên bó lại một chút sẽ giúp che đi được khuyết điểm của phần cổ, giúp cho cơ thể được ân đối hơn.
    Với những chàng hay dùng cà vạt thì nên chọn những chiếc áo cổ bẻ, hãy lưu ý một số kiểu cổ áo không phù hợp như cổ trụ, cổ có nút,….

    Nên chọn mua sơ mi nam chất lượng, giá rẻ ở đâu trên địa bàn Hà Nội?
    Thời trang chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người, không chỉ phái nữ mà phái mạnh cũng có nhu cầu tìm hiểu về thời trang . Quý ông đang phân vân không biết nên tìm hiểu và chọn mua áo sơ mi nam ở đâu ư? Vậy thì dưới này sẽ là một gợi ý gỡ rối cho bạn.
    SBH TAILOR là một thương hiệu có mặt trên thị trường thời trang từ những năm 2006 và bắt đầu được xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012, nhằm tận dụng những đôi bàn tay khéo léo của người thợ may ở đây, đồng thời khẳng định mạnh mẽ mong muốn được phục vụ một cách tốt nhất tới thị trường thời trang đầy tiềm năng của nhãn hàng danh tiếng này
    SBH TAILOR đã xây dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng về khâu phục vụ, nhận được nhiều phản hồi về sự hài lòng của các quý ông khi lựa chọn trang phục nói chung và áo sơ mi nam nói riêng

    Không chỉ làm tốt ở khâu phục vụ mà chung tôi còn đem đến cho khách hàng của mình vô vàn những mẫu mã áo sơ mi nam hợp thời, tạo nên vẻ cuốn hút lịch lãm cho các quý ông. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm mà chúng tôi đem đến. Hãy tới tìm hiểu ngay SBH TAILOR để được chúng tôi phục vụ, nâng tầm đẳng cấp cho bạn
    Thông tin lên hệ
    SBH TAILOR
    Hotline: 2477720555
    Địa chỉ: TTTM Savico Megamall Số 7-9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội
    Email: marketing@shirtbyhand.net
     
     

Chia sẻ trang này