Toàn quốc Mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp giúp tôn lên form dáng chuẩn của các nàng công sở

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi hanoi2012, 24/11/21.

  1. hanoi2012

    hanoi2012 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục công sở được xem là một trong trang phục không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, nó giúp tạo nên sự đồng bộ về tổng thể và ghi dấu ấn thương hiệu của một doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp, chất lượng tốt, hợp xu hướng. Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu đồng phục công sở mới nhất, giúp đem đến cho các nữ nhân viên vẻ ngoài đầy thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho các quý cô vẻ sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần chuyên nghiệp và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Cổ áo là kiểu cổ đức truyền thống cùng hàng khuy cài được đính chắc chắn, thân áo có độ ôm vừa phải, tạo sự thoải mái cho người mặc dễ dàng vận động, đồng thời tôn lên nét đẹp của hình thể.
    [​IMG]
    - Nơi tay áo, đường viền cúc áo được tô điểm nhấn bằng họa tiết ca rô độc đáo, khiến chiếc áo trở nên mới mẻ, tạo được hiệu ứng tốt, thu hút mọi sự chú ý cho sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Các chi tiết dù nhỏ nhất của sản phẩm sơ mi cũng được làm tỉ mỉ, tinh xảo, tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ và tinh tế nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp thân thiện với làn da, mềm mại, chống nhăn, không phai màu giúp sản phẩm luôn bền bỉ theo năm tháng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này