Toàn quốc Mẫu bát đĩa hoa mặt trời đẹp làm mâm cúng gia tiên ý nghĩa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sangtaovietnam, 16/3/23.

  1. sangtaovietnam

    sangtaovietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Văn hoa dâng mâm cỗ thờ cúng gia tiên đã có từ bao đời nay. Đây là nét đẹp truyền thống thiêng liêng, thể hiện lòng thành kính, sự hiếu thảo của con cháu đến các đấng bề trên vào các dịp lễ quan trọng. Vì thế, sau đây là bài chia sẻ tổng hợp các mẫu bát đĩa hoa mặt trời đẹp được ưa chuộng nhiều nhất làm mâm cỗ thờ cúng ý nghĩa.

    Những bộ bát hoa mặt trời sang trọng, cao cấp dâng thờ cúng

    Với vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy cùng màu sắc nhã nhặn, tinh tế, Đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng khiến họ chỉ muốn tìm để sắm những bộ bát đĩa làm vật dụng thờ cúng linh thiêng trong gia đình. Một số bộ bát hoa mặt trời ấn tượng, đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và sang trọng mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm:

    Bộ bát đĩa hoa mặt trời men kem

    Bộ bát đĩa sứ men kem với màu sắc nhẹ nhàng không quá trắng tinh như men trắng hay vẽ họa tiết quá nhiều. Đơn giản là những hình ảnh chuồn chuồn, hoa sen, lá cây. Màu sắc phù hợp cho mọi không gian bếp trong gia đình và là sự chọn hoàn hảo cho mỗi dịp thờ cúng ông bà, tổ tiên.

    [​IMG]

    Bộ bát đĩa hoa mặt trời men trắng trơn kẻ viền vàng

    Không có nhiều màu sắc hay hoa văn trên sản phẩm như nhũng bộ bát đĩa khác. Nhưng bát đĩa hoa mặt trời men trắng trơn vẫn toát lên vẻ tinh tế, độc đáo riêng biệt. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa đường kẻ viền xung quanh miệng miệng bát đĩa. Tạo cho sản phẩm một sự cao cấp, sang trọng. Tôn lên vẻ đẹp của từng món ăn.

    [​IMG]

    Bộ bát đĩa hoa mặt trời men xanh lam

    Đây là sản phẩm rất được đnahs giá có từ nhiều người tiêu dùng bởi họa tiết màu sắc trên bộ bát đĩa rất sang trọng và thanh lịch. Trông rất cổ điển nhưng lại vô cùng phù hợp trong một không gian hiện đại. Bộ bát đĩa hoa mặt trời men xanh lam đem đến giá trị thẩm mỹ rất cao. Là chọn lựa hoàn hảo cho không gian bàn ăn gia đình và mâm cơm cúng gia tiên.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua các mẫu bát đĩa gốm sứ Bát Tràng cao cấp

    Trên đây là gợi ý một số mẫu bát đĩa hoa mặt trời có họa tiết, màu sắc hoa văn rất được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ mà chúng còn thể hiện được những công dụng tiện ích trong không gian bếp cũng như trên bàn thờ trang nghiêm.

    Đến với Không Gian Gốm Bát Tràng, bạn sẽ được trải nghiệm các bộ bát đĩa gốm sứ chất lượng. Từ kiểu dáng, màu sắc, hoa văn thậm chí đến giá cả vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu kinh tế của bạn. Liên hệ qua số hotline: 0938 309 713 để được giải đáp chi tiết những thông tin thắc mắc.
     
     

Chia sẻ trang này