Toàn quốc Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với mái thái đẹp ấn tượng tại Nam Định

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 15/2/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Biệt thự 3 tầng được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại dành cho gia đình anh Mạnh tại Nam Định. Với diện tích sàn rộng khoảng 150m2, các kiến trúc sư đã thể hiện khối kiến trúc bền vững, chắc khỏe, công năng đáp ứng được tất cả các yêu cầu, nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Đặc biệt, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, yêu cầu về thiết kế kiến trúc ngày càng tăng cao thì các chủ đầu tư cũng luôn muốn các mẫu thiết kế biệt thự của mình không chỉ đẹp mà nó còn phải phù hợp với tính cách của mình. Bạn hãy thử xem mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp trên đây liệu có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

    Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với mái thái đẹp ấn tượng tại Nam Định
    Sở hữu lô đất rộng 220m2, gia đình anh Mạnh muốn xây một căn biệt thự 3 tầng diện tích từ 120 – 150m2 để sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình anh. Với tổng diện tích như trên, các kiến trúc sư đã thiết kế lên một mẫu nhà 3 tầng đẹp diện tích rộng 150m2 với công năng sử dụng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Cộng với đó là nhu cầu sử dụng, công năng hợp lý, quy hoạch tổng thể phù hợp với lô đất khiến cho phương án thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng này trở nên vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]
    Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với mái thái đẹp ấn tượng tại Nam Định
    Phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này đã giúp miêu tả sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, cách thức tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng công trình sẽ loại bỏ đi việc sử dụng các họa tiết trang trí rườm rà của trường phái kiến trúc cổ điển, tân cổ điển mà thay vào đó là các nguyên vật liệu mới mang tính hiện đại hơn.

    [​IMG]
    Không gian mặt tiền được thiết kế với các mảng khối vuông vắn vô cùng mạnh mẽ. Với các khối hình vuông vắn, gọn gàng, mẫu biệt thự 3 tầng được các kiến trúc sư tận dụng triệt để diện tích mặt bằng để mang đến một không gian sống hoàn hảo. Từ hệ thống trụ cột, phào chỉ, gờ đều được thiết kế tối giản và không có bất cứ chi tiết trang trí rườm rà để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này.

    Các khối nhà được sắp xếp cạnh nhau theo hình chữ L tạo ra một chiều sâu và mỹ quan hình học cho tổng thể. Khá sáng tạo khi sử dụng các mảng màu đối lập nhau giữa nền tường và các chi tiết phào chỉ trang trí, cửa sổ, hệ thống mái. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp mang hơi thở của thời đại thêm một chút kiểu Nhật Bản trong cách thiết kế các cửa sổ kính rất lớn, gần như thay thế các tường, tạo ra một cảm giác thoáng đáng, sáng sủa mà không bị gò bó trong chất liệu bê tông. Các phào chỉ khá tinh tế khi sử dụng vật liệu gỗ phối với tone màu ghi xám và tone màu xanh ghi (mái Thái), bố trí rải rác tại các cột trụ hay nằm ngay dưới mái rất ăn nhập với kiểu trang trí đơn giản của công trình.

    [​IMG]
    Tone màu cũng chính là một trong các yếu tố khiến cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trở nên nổi bật và bắt mắt. Một không gian mặt tiền được thiết kế đơn giản nhưng chỉ cần được kết hợp các tone màu hiện đại giúp cho công trình trở nên không bao giờ bị lỗi mốt. Thêm vào đó sắc trắng còn giúp cho căn biệt thự trở nên sáng sủa, sạch sẽ. Dù màu trắng có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng nếu quá lạm dụng tone màu này nhiều sẽ khiến cho căn biệt thự khi nhìn nhiều sẽ cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo, vô vị. Cho nên các dài màu ghi xám được bố trí tại các khu vực ban công. Khi kết hợp với dải mái Thái xanh ghi tại khu vực tầng 2 cũng như là hệ mái chính đã mang đến sự hòa quyện giữa các tone màu để đưa mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trở nên nổi bật và thú vị hơn bao giờ hết.

    Hệ thống sân được đẩy lệch về một bên tạo sự mới mẻ cho thiết kế. Ban công chính giữa tầng 3 chính là không gian giúp kết nối và lưu chuyển không khí giữa các khối vuông góc với nhau. Tại đây, đặt một giàn hoa làm bóng mát tự nhiên cũng như là mang thiên nhiên vào trong kiến trúc với cây bụi và bồn hoa đầy sắc màu.

    [​IMG]
    Chất liệu kính được sử dụng cho các ô cửa và lan can ban công. Những thiết kế cửa sổ, cửa ra vào bằng kính tạo độ sâu cũng như phản chiếu lại hình ảnh của ngoại cảnh xung quanh vào mặt kính. Chính hiệu ứng này khiến cho căn biệt thự 3 tầng trở nên có hồn hơn, tự nhiên hơn.Lan can kính làm giảm bớt chi phí xây dựng, làm cho phần lan can tổng thể trở nên thoáng đãng hơn, không tạo cảm giác bị rào kín. Khu vực tầng 2 được sử dụng lan can gạch bởi gia chủ muốn không gian nơi đây trồng những loài hoa giúp cho tổng thể căn biệt thự trở nên sinh động hơn. Ngoài việc làm đẹp cho căn biệt thự mà mỗi khi chủ đầu tư đi ra khu vực ban công nhìn những bông hoa rực rỡ sắc màu khoe sắc sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, lãng mạn hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống mái cũng là điểm cộng khá lớn bởi nó có công năng tuyệt vời và phù hợp với kiểu thời tiết ở Việt Nam. Với kiểu thiết kế dốc về các phía nhằm chống đọng nước, thấm mốc xuống phía dưới, rải rác ở các tầng. Đặc biệt là ở tầng 1, hệ thống mái sẽ tạo ra một hành lang giả vừa chống nắng hiệu quả mà cũng vừa chống được nước mưa hắt vào sảnh chính.

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

    Nguồn: katahome
     
     

Chia sẻ trang này