Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái ở nông thôn đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 10/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu thiết kế biệt thự nhà đẹp sân vườn 2 tầng 250m2 này ở tầng trệt gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp liên thông với bàn ăn, 1 phòng thờ cổ kính đặt ở vị trí trang trọng nhất của biệt thự. Ngoài ra mẫu thiet ke biet thu san vuon 2 tang mái thái 250m2 này còn thiết kế 2 phòng ngủ trong đó có 1 nội thất phòng ngủ master ở tầng trệt cho ông bà và 1 phòng cho con trai út chủ nhà là chú Dinh ở Thanh Hóa.

    Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 250m2
    Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp như tiên


    Thiết kế biet thu hien dai có sân vườn 2 tầng 250m2 này cho tầng 2 bao gồm 1 phòng làm việc 1 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ thường và 3 wc. Ngoài ra mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 mái thái này còn thiết kế thêm 1 ban công kết hợp với phòng thay đồ phía sau và 1 sân thượng đẹp ở hướng bên trái view mặt tiền trước ngôi nhà.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 mái thái đẹp – góc view 2

    Do diện tích ngang 26m và chiều sâu dài đến 40m nên phương án thiết kế biệt thự ở trung tâm nhưng lùi lại phía sau cách tường rào 5m làm sân vườn sau hai bên hông mỗi bên 4m và còn lại 4,5m làm tiền sảnh phụ và không gian tiếp khách ngoài trời. Diện tích xây dựng là 15x17m còn lại bao nhiêu đất làm khoảng sân rộng phía trước

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 mái thái đẹp – góc view 3

    Khuôn viên mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng 250m2 đẹp này thiết kế bồn hoa xung quanh trồng cây xanh bóng mát tiền sảnh chính có bậc thứ cấp lên tiền sảnh với phần móng cao 0,6m tạo cho ngôi nhà cao ráo thoáng mát. Tiền sảnh chính ốp đá hoa cương granite nhập khẩu, nội thất cao cấp cửa khung gỗ kính pano giúp lấy sáng và tạo sự thanh thoát cho ngôi nhà.

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp này là một trong những kiến trúc rất phù hợp với các mẫu nhà vườn ở nông thôn và xây dựng trên khu đất rộng. Kinh phí thiết kế thi công khoảng trên dưới 2 tỷ tùy theo lựa chọn và sử dụng vật tư cao cấp hay rẻ hơn. Hi vọngmẫu biệt thự sân vườn 2 tầng 250m2 này quý vị có thêm phương án lựa chọn khi xây nhà cho mình nhất là các đại gia tuổi sắp về hưu muốn có một nơi nghỉ ngơi thoải mái hít thở không khí trong lành và sống đùm bọc giữa tình thương của làng xóm.
     

Chia sẻ trang này