Toàn quốc Mẫu chân váy đồng phục thời trang cao cấp, giúp nữ văn phòng trẻ trung bất ngờ

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi hanoi2012, 31/12/21.

  1. hanoi2012

    hanoi2012 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Chân váy luôn là một món đồ thời trang được các cô nàng ưu ái nhất mỗi khi hè về, dễ chịu, mát mẻ, thời trang và sành điệu tất cả đều hội tụ đầy đủ nơi đây. Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC ra mắt gần đây sẽ là một gợi ý tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho chị em, để mỗi ngày là một ngày vui, một ngày mới, một ngày thành công.
    [​IMG]
    - Với thiết kế kiểu chân váy dáng ôm bút chì, đây là dòng chân váy có tác dụng tôn dáng cực cao, độ ôm của váy cùng chiều dài ngang gối cũng góp phần kéo dài đôi chân, giúp dáng người trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Thêm điểm nhấn khác biệt với các loại chân váy thông thường, chiếc váy được cách điệu với chi tiết bèo nhún trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, cuốn hút, túi xéo 2 bên hông mang lại sự trẻ trung, năng động, cùng cạp váy có đỉa có thể đeo thêm dây lưng trang trí, điều chỉnh độ rộng chật như ý.
    [​IMG]
    - Kỹ thuật may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài.
    [​IMG]
    - Mong muốn mang tới cho bạn gái sự thoải mái tối đa trong từn bước chân nhà thiết kế ưu tiên sử dụng chất vải cao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Thêm vào đó chất liệu này có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thoải mái....
    Bạn có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     
    : chân váy

Chia sẻ trang này