Toàn quốc Mẫu đồng phục điều dưỡng mới theo quy định của Bộ Y tế

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 22/4/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    - Điều dưỡng là những người đảm nhiệm công việc chăm sóc, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và những công việc khác để phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ban đầu cho tới khi phục hồi, trị liệu. Do phải thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân chính vì vậy họ luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm tác nhân gây bệnh. Vậy phải làm gì để phòng tránh lây nhiễm chéo, để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ bệnh nhân khỏi những nguy cơ không đáng có? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt may đồng phục điều dưỡng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để được cung cấp những bộ đồng phục y tế, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền đẹp, thoáng mát, kháng khuẩn cao và đặc biệt giá thành cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với dáng áo ngắn kết hợp cùng quần dài đồng màu nhưng vẫn toát lên phong thái lịch sự, trẻ trung cho người mặc đồng thời thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ chữ V vạt chéo, nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối viền màu nổi bật và thu hút, mang lại những thiết kế mới lạ cho sản phẩm. Tay áo được may viền chắc đẹp bằng chỉ cùng tone màu cho cảm giác suông tự nhiên cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, giúp che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính nổi bật là mau khô, nhưng vẫn bảo đảm độ thoáng mát, không xù, mềm mại, bền đẹp, và hút ẩm tốt tạo sự thoải mái cho người mặc.

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
     

Chia sẻ trang này