Toàn quốc Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng thiết kế sang chảnh vả cực chất

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi hanoi2012, 7/9/21.

  1. hanoi2012

    hanoi2012 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là hình ảnh của khách sạn. Vì họ là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón và tiễn khách, giúp nhà hàng – khác sạn có thể gây cảm tình đẹp đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Vì vậy việc may đồng phục lễ tân là điều hết sức cần thiết giúp thể hiện phong cách gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh tề và chuyên nghiệp, quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế vừa thanh lịch, sang trọng vừa đẳng cấp hợp thời trang, toát lên vẻ đẹp thần thái không phải quý cô nào cũng có thể sở hữu.
    [​IMG]
    - Áo Lễ tân được thiết kế kiểu cổ tim, chân áo xòe nhẹ giúp hạn chế tối đa các nhược điểm trên cơ thể. Chi tiết phối màu hài hòa làm nên sự cuốn hút, thanh lịch và trang nhã cho bộ trang phục.
    [​IMG]
    - Nẹp áo lệch thời thượng, hàng khuy cúc bản to độc đáo làm điểm nhấn phía trước thân trước. Tay áo dáng suông thẳng đơn giản, tạo hình chau truốt tỉ mỉ ở những đường vo tròn, toát lên sư chuyên nghiệp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì tôn vinh vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo, vừa trẻ trung vừa hiện đại, mềm mại, nữ tính và điệu đà dành cho các quý cô. Đường khóa kéo chắc chắn và đường xếp ly cầu kì, tối giản sẽ khiến nàng trở nên cực kì nổi bật.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng khí, mềm mại, độ bền sợi cao giúp giữ form và giữ dáng tối đa trong suốt thời gian dài sử dụng.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này