Cần bán Mẫu đồng phục nhân viên SPA chất lượng, độc quyền, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 14/6/22.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với không gian thiên nhiên cùng cách bày trí trang nhã, tinh tế, spa chính là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm một cảm giác thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng. Để có những cảm nhận chân thực hơn, bạn nên chọn cho nhân viên của mình những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa. VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thật dễ dàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ chữ V đắp vạt chéo kéo dài từ cổ xuống phần hông của bên kia trông rất trẻ trung, trang nhã.
    [​IMG]
    - Phần eo được kết hợp với chiếc đai lớn và nổi bật, càng làm tôn lên sự điệu đà, nữ tính. Tay ngắn mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày hè.
    - Toàn bộ thân áo là tông màu xanh được nhấn nhá đường viền màu đen nổi bật khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên ấn tượng, bắt mắt.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng dài, ống rộng không ôm khít cơ thể, tạo ra những khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí, giúp cho cơ thể người mặc luôn được khô thoáng. Cạp chun co giãn linh hoạt theo từng kích cỡ bụng, thoải mái, dễ chịu khi vận động.
    [​IMG]
    - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com


     
     

Chia sẻ trang này