Cần bán Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn thanh lịch, đỉnh cao của sự tinh tế

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hanoi2012, 12/8/22.

  1. hanoi2012

    hanoi2012 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Bất kể nhà hàng khách sạn nào cũng cần phải có riêng đồng phục cho người quản lý nhà hàng khách sạn, kết hợp thêm với các đồng phục dành riêng cho từng bộ phận của nhà hàng, điều này giúp nhà hàng khách sạn của bạn sẽ càng thêm chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Mang lại sự tự tin, tự hào cho nhân viên là điều không thể thiếu được trong mỗi tâm lý của người làm việc tại nhà hàng khách sạn, mỗi bộ đồng phục khách sạn sẽ thể hiện một vai trò khác nhau trong một nhà hàng, đồng phục quản lý nhà hàng cũng vậy. Chúng sẽ tạo sự tự tin và làm nổi bật vai trò của người quản lý.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một thiết kế tạo một cảm giác rất thoải mái, phóng khoáng và cá tính cho người mặc.
    - Cổ bẻ ve to bản khỏe khoắn được phối màu đầy điệu nghệ tạo nên sức cuốn hút đầy bí ẩn. Kĩ thuật tạo form chiết ly tinh tế và chuẩn xác giúp tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ở thiết kế này là hai đường khuy cúc tinh tế, sang trọng, không chỉ thể hiện nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách thời trang hiện đại mà còn tôn lên khí chất cao sang, quyền quý cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần tây dáng đứng cạp cao thời thượng, giúp eo trở nên thon gọn, kéo chân dài miên man, mang lại cảm giác thoải mái và ưu việt tối đa cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với những đường may chuẩn xác, dứt khoát cùng form dáng hiện đại, hợp xu hướng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh lịch và sang trọng cho các quý cô.
    [​IMG]
    - Nếu bạn còn đang đắn đo về sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đồng phục quản lý này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, sản phẩm đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế sản phẩm được giới thiệu ra thị trường là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này