Toàn quốc Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở giúp bạn gái tỏa sáng chốn công sở

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 6/11/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Dù là nam hay nữ, thì áo sơ mi là loại trang phục luôn chiếm được ưu thế trong làng thời trang công sở bởi sự trẻ trung, thanh lịch mà nó mang tới. Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ cổ đức đẹp mới nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    [​IMG]
    - Mẫu áo này vẫn giữ nguyên kiểu áo truyền thống cổ bẻ thông thường nhưng được cách tân mang lại sử trẻ trung hơn cho người mặc với phần cổ được may viền nổi bật tạo nên một vẻ ngoài thật xinh tươi và thanh lịch hơn cho quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Dáng áo không quá dài, thêm một chút biến tấu khi may viền cho nẹp áo khiến nó trở nên vô cùng sang trọng và nữ tính, form áo chuẩn thích hợp cho nhiều form dáng bạn gái.
    - Thêm một chút bay bổng, mềm mại, duyên dáng cho dáng áo với phần tay xếp ly giúp những quý cô trở nên nữ tính điệu đà hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu áo được thiết kế cách điệu khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, nhẹ nhàng của những mẫu áo sơ mi cổ điển, với dáng ôm body nhẹ giúp phái đẹp nơi công sở có thể khoe được vóc dáng thon gọn của mình, nét gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn mà vẫn vô cùng tinh tế và kín đáo
    - Đường may tinh tế, lạ mắt cùng hàng cúc nổi bật mang lại sự thu hút và cách điệu cho sản phẩm.

    [​IMG]
    - Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cá tính và nổi bật những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp các nàng thoả sức biến tấu đủ mọi phong cách khi diện.
    - Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp bền đẹp giúp mang tới sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Chất vải gây được thiện cảm ngay cho người mặc vì độ mềm mịn của nó. Thêm vào đó loại vải này rất dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     
    : sơ mi nữ

Chia sẻ trang này